Pháp luật

Đình chỉ CSGT "giơ chân, người đi xe máy lao dải phân cách"

19/07/2016, 10:47
image

Trung úy CSGT Hà Nội "giơ chân, người điều khiển xe máy ngã vào giải phân cách" bị đình chỉ để làm rõ.

13714552_902272383233141_773531405_n

Trung úy CSGT Hà Nội "giơ chân, hai người đi xe máy lao dải phân cách"

Trao đổi với Báo Giao thông sáng 19/7, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, ngay trong chiều 18/7, đơn vị đã đình chỉ công tác Trung úy Nguyễn Đức Anh, cán bộ Đội CSGT số 3 để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ việc "CSGT giơ chân, người đi xe máy lao vào dải phân cách".

Trước đó, chiều 18/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc trang phục CSGT lao ra chặn xe máy của hai thanh niên chạy ngược chiều trên đường vào sáng cùng ngày. Địa điểm xảy ra vụ việc sau đó được xác định xảy ra trên phố Xã Đàn, Hà Nội. Nhiều người xem clip cho rằng CSGT đạp ngã người đi xe máy.

Theo hình ảnh trong clip, người mặc trang phục CSGT chạy từ vỉa hè, lao ra giữa đường chặn bắt hai thanh niên (một nam một nữ) đi xe máy ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm. Sau khi người này giơ chân lên, chiếc xe mất lái, đâm vào dải phân cách cứng rồi trượt trên mặt đường. Hai thanh niên trên xe máy văng lên phần đất nằm giữa dải phân cách, gần đó là tủ điện.

>>>"CSGT giơ chân, người đi xe máy lao dải phân cách"

Cán bộ CSGT trong clip được xác định là Trung úy Nguyễn Hoàng Anh.

Trung tá Tú cho biết, theo tường trình ban đầu của Trung úy Nguyễn Hoàng Anh, hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều trên tự đâm vào dải phân cách và cả hai đều không bị thương.

Clip "CSGT giơ chân, người đi xe máy lao vào giải phân cách":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.