Công nghệ

Dinh thự trên máy bay

07/05/2014, 09:22

Lần đầu tiên trên thế giới, hãng hàng không Etihad Airways giới thiệu bộ cabin 3 phòng VIP với tên gọi "Dinh thự tại Etihad" trên các máy bay chở khách Airbus 380 và Boeing 787 Dreamline mới.

Lần đầu tiên trên thế giới, hãng hàng không Etihad Airways giới thiệu bộ cabin 3 phòng VIP với tên gọi “Dinh thự tại Etihad” trên các máy bay chở khách Airbus 380 và Boeing 787 Dreamline mới.

img

“Dinh thự tại Etihad” với phòng khách, phòng ngủ đôi và phòng tắm riêng do hãng này đưa ra khá chiều lòng những đại gia muốn tận hưởng không gian tiện nghi, hiện đại và thoải mái. Hãng Etihad cho biết, bộ 3 phòng VIP sẽ được lắp đặt ở cabin tầng trên của dòng máy bay A380 được giao hàng vào tháng 12 năm nay. Mỗi cabin còn có ghế dài và giường rộng được lắp đặt cửa trượt rộng, quầy barmini, tủ quần áo, TV có chức năng xoay để hành khách có thể giải trí ngay cả trên ghế hoặc trên giường. Những chiếc Boeing Dreamliners có cabin VIP sẽ được giao hàng vào tháng 10 tới.


Trên cả hai loại máy bay Airbus A380 và Boeing 787, hãng Etihad đều đặt hàng loại ghế Business Studios, trong đó ghế của máy bay Airbus sẽ do hãng sản xuất ghế EADS Sogerma thực hiện, ghế của máy bay Boeing sẽ do Zodiac Aerospace chế tạo. Với loại ghế này, hành khách khoang hạng nhất có thể tận hưởng không gian rộng hơn 20% so với các ghế hạng nhất của các máy bay thông thường. Riêng với Airbus A380, hành khách có thể tận hưởng không gian hội họp, nói chuyện bàn bạc với bạn bè tại khu The Lobby - nằm ở giữa các khoang hạng nhất. Cùng với đó, hãng Etihad Airways sẽ mua sắm thêm một loạt thiết bị nhà bếp, tiện nghi và trang bị nội thất để đồng bộ với không gian sang trọng trên các cabin này.

 

Trang Trần

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.