Showbiz

Đình Tú, Huyền Lizzie vướng tin đồn tình ái: Hương Giang tuyên bố gắt

14/05/2022, 12:01
image

Hương Giang tiếp tục lên tiếng về những thông tin trái chiều liên quan đến mối quan hệ với Đình Tú và Huyền Lizzie của "Thương ngày nắng về".

Ngày 13/5, trả lời Báo Giao thông, Hương Giang xác nhận đã chia tay với Đình Tú sau hơn 5 năm gắn bó.

img

Hương Giang và Đình Tú chính thức chia tay sau hơn 5 năm gắn bó

Trước đó, Hương Giang viết trên trang cá nhân: “Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang.

Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi. Hãy để nó là những kỷ niệm đẹp”.

Thông báo này của Hương Giang nhận được sự chia sẻ, động viên của nhiều khán giả. Tuy nhiên, thời điểm này Đình Tú đang có vai diễn bắt cặp với Huyền Lizzie trong phim "Thương ngày nắng về".

Sự kết hợp ăn ý trên màn ảnh cũng như việc chăm chỉ tương tác trên trang cá nhân của hai diễn viên làm dấy lên đồn đoán hai người phim giả tình thật.

Trước đó, Huyền Lizzie lo ngại sẽ bị hiểu lầm khi diễn quá ăn ý với Đình Tú. Khi Huyền Lizzie nói: "Đôi khi diễn ăn ý quá người ta lại dễ hiểu lầm".

img

Đình Tú và Huyền Lizzie trong phim "Thương ngày nắng về"

Trong diễn biến mới nhất, Hương Giang tiếp tục lên tiếng về những thông tin trái chiều. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định, bản thân chưa bao giờ đề cập cũng như chưa bao giờ khẳng định là chuyện tình cảm của mình liên quan đến người thứ 3.

Như đã nói, đây là câu chuyện của hai người, mỗi người đã có sự lựa chọn con đường cho riêng mình nên không còn chung bước. Mong mọi người ngừng suy diễn, ngừng phán xét Đình Tú, ngừng lôi Minh Huyền vào câu chuyện này".

img

Diễn viên Hương Giang

Hương Giang và Đình Tú nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim “Lặng yên dưới vực sâu”. Hương Giang từng tâm sự, cô yêu Đình Tú bởi anh chân thành, luôn hết lòng với cô và con riêng của cô.

Hương Giang từng được biết đến qua các vai diễn trong phim: “Sống chung với mẹ chồng”, “Lặng yên dưới vực sâu”, “Cô gái nhà người ta, “Mùa hoa tìm lại”…

Ngoài làm diễn viên, Hương Giang còn hoạt động trong lĩnh vực MC và từng giành giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.