Showbiz

DJ Avicii nổi tiếng thế giới qua đời ở tuổi 28

21/04/2018, 09:38

Nam DJ Avicii nổi tiếng qua đời ở tuổi 28 khiến dư luận và nhiều người nổi tiếng bàng hoàng.

Avicii

Nam DJ Avicii nổi tiếng qua đời ở tuổi 28 khiến dư luận và nhiều người nổi tiếng bàng hoàng

Avicii - nhà sản xuất âm nhạc người Thụy Điển, một trong những ngôi sao nhạc điện tử lớn nhất ở châu Âu được tìm thấy trong tình trạng đã qua đời tại thủ đô Muscat, Oman. Đại diện truyền thông của anh, nhà báo Diana Baron cho biết, đây là một tin đau đớn đối với những người thân của nam DJ này.

"Gia đình đang rất đau xót và chúng tôi yêu cầu mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của họ trong thời điểm khó khăn này", Diana Baron chia sẻ. Hiện tại, cơ quan điều tra đã không đưa ra nguyên nhân cái chết của Avicii, cũng không ai biết vì sao nhà sản xuất này lại ở Oman.

Thông tin Avicii qua đời đã gây sốc cho cộng đồng người hâm mộ EDM, đặc biệt là ở châu Âu. Nam DJ người Anh Calvin Harris chia sẻ đây là "tin xấu" với anh. "Anh ấy có một linh hồn đẹp, đam mê và cực kỳ tài năng", Calvin Harris viết trên Twitter.

rs-12186-20130814-avicii-624x420-1376519376

 

Nghệ sĩ EDM Deadmau5 ccũng viết trên Twitter: "Không ai có thể phủ nhận những gì anh ấy đã làm và thực hiện cho nhạc dance hiện đại. Chúng tôi rất tự hào về anh ấy". Trong khi đó, cựu thành viên One Direction Liam Payne cho biết, anh rất buồn khi Avicii ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ. 

Avicii tên thật là Tim Bergling, sinh năm 1989 tại Thụy Điển. Anh nổi tiếng với các bản hit như “Wake Me Up” hay “Hey Brother”. Năm 2016, anh tuyên bố mình sẽ nghỉ hưu nhưng anh vẫn tiếp tục sáng tác nhạc và vừa được đề cử giải Billboard vào đầu tuần qua. 

Trước đó, Avicii đã chia sẻ trên tạp chí Billboard rằng, anh quyết định nghỉ hưu vì lý do sức khỏe. Năm 2014, anh đã trải qua một ca phẫu thuật ruột thừa và túi mật bị tắc. Năm 2012, anh từng phải nhập viện trong tình trạng viêm tụy. “Tôi là người sống nội tâm, điều đó thực sự khó khăn cho tôi. Tôi đã có quá nhiều suy nghĩ tiêu cực”, anh nói.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.