Showbiz

Đỗ Mỹ Linh bật khóc, con trai bầu Hiển xấu hổ trong lễ cưới cổ tích

23/10/2022, 21:05
image

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang nhận mình khá "xấu hổ", còn Đỗ Mỹ Linh không giấu được xúc động khi bày tỏ tình cảm với chồng.

Tối 23/10, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang tổ chức tiệc cưới chiêu đãi 2.000 khách tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

img

Đỗ Mỹ Linh hóa công chúa trong đám cưới cổ tích

Không gian tiệc cưới được dựng lên như một lâu đài, hoa tươi tràn ngập lối đi như khu vườn cổ tích. Không gian buổi lễ thêm lung linh với ánh đèn pha lê và tiếng dàn nhạc giao hưởng du dương.

Phát biểu trong giây phút trọng đại, doanh nhân Vinh Quang nói rằng quen và yêu Mỹ Linh đã thay đổi con người anh rất nhiều. Anh thừa nhận mình khá "xấu hổ" khi phải bày tỏ tình cảm với vợ trước nhiều người.

"Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch, lộ trình. Khi gặp em, đứng trước em hay làm gì, đầu óc anh đều trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế", con trai út của bầu Hiển tâm sự.

img

img

Đỗ Mỹ Linh và chồng xúc động trong khoảnh khắc trọng đại

Đáp lại chồng, Đỗ Mỹ Linh nói khoảng thời gian họ quen nhau hai năm không dài cũng chẳng ngắn. Lúc quen Vinh Quang, cô mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ đến việc kết hôn. Trong ký ức của cô, Vinh Quang khi ấy là người có gương mặt trẻ măng, non choẹt, đôi lúc hơi ham chơi.

Tuy nhiên, sau thời gian yêu nhau, cô nhận ra "đằng sau gương mặt baby ấy" là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, luôn biết quan tâm mọi người xung quanh.

Nàng hậu bật khóc nói: "Cách anh yêu thương gia đình của mình khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh. Sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh!".

Đỗ Mỹ Linh và chồng ôm nhau, sau đó cùng cắt bánh, khui rượu mời người thân, quan khách.

img

img

Không gian tiệc cưới tràn ngập hoa tươi

Cuối tiệc, Vinh Quang, Mỹ Linh gửi tặng món quà bất ngờ cho bố mẹ hai bên. Họ lên sân khấu song ca nhạc phẩm "Cảm ơn cha" (Nguyễn Hồng Thuận). Vợ chồng Mỹ Linh còn chuẩn bị món quà là hai bó hoa giống hệt hoa cưới của bố mẹ ngày xưa để tặng.

Trước đó, vào chiều 23/10, lễ rước dâu đã diễn ra. An ninh của lễ đón dâu cũng như tại nơi tổ chức hôn lễ rất nghiêm ngặt. Chủ tịch Câu lạc bộ Hà Nội "rước nàng về dinh" bằng xe Rolls-Royce Phantom.

Ảnh: FBNV, TT Showbiz

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.