Showbiz

Đỗ Thị Hà có cửa thắng ở Miss World 2021?

26/11/2021, 06:00

Được đánh giá cao, liệu Hoa hậu Đỗ Thị Hà có làm nên chuyện ở Miss World 2021?

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự doán đại diện của Việt Nam tại Miss World lần thứ 70 Đỗ Thị Hà đứng ở vị trí thứ 17.

Top người đẹp được Missosology đánh giá cao còn có những đối thủ mạnh khác ở châu Á gồm: Ấn Độ, Philippines, Malaysia, Indonesia.

img

Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở Miss World lần thứ 70

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor của Philippines còn mạnh dạn dự đoán Đỗ Thị Hà đăng quang Miss World 2021.

Mặc dù đây chỉ là dự đoán của một số chuyên gia trước thềm chung kết, nhưng khiến cộng đồng sắc đẹp kỳ vọng người đẹp xứ Thanh sẽ làm nên chuyện tại Miss World năm nay.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có lợi thế về gương mặt sáng hiền hậu, vóc dáng đẹp với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90cm và đôi chân dài 1m11.

Sau gần một năm chuẩn bị, Đỗ Thị Hà có sự thay đổi rõ rệt về khả năng giao tiếp, thần thái và kỹ năng biểu diễn. Đặc biệt, khi nhập cuộc, Đỗ Thị Hà nhanh chóng bắt nhịp với cuộc thi và thể hiện khả năng tiếng Anh tiến bộ rõ rệt.

Hơn nữa, cô gái 10x cũng mang đên nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung nhưng không hề lép vế khi đứng chung khung hình với nhiều đại diện “già rơ” về kinh nghiệm tại sân chơi quốc tế như: Đại diện Nam Phi Shudufhadzo Musida, đại diện Ấn Độ Manasa Varanasi, người đẹp Alejandra Conde…

Tuy nhiên, công bằng để nói, Đỗ Thị Hà là thí sinh tiềm năng nhưng tại cuộc thi năm nay, có quá nhiều đối thủ đáng gờm, “già rơ” về kinh nghiệm tại sân chơi quốc tế như: Đại diện từ “cường quốc hoa hậu” Venezuela - Alejandra Conde, đại diện Nam Phi Shudufhadzo Musida, hay người đẹp Ấn Độ Manasa Varanasi…

Tất nhiên, Đỗ Thị Hà vẫn còn nhiều cơ hội thể hiện ở phía trước với các phần thi phụ như: Top Model, Tài năng, Thể thao, Phỏng vấn...

Đặc biệt, cô cũng có cơ họi bùng nổ trong phần thi quyết định trong đêm chung kết diễn ra vào tối 16/12. Do đó, người hâm mộ Việt Nam hy vọng Đỗ Thị Hà sẽ đánh bại các đối thủ đáng gờm trong chung kết để nâng cao thứ hạng nhan sắc của Việt Nam.

Trước đó, Đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 là Lương Thùy Linh cũng khiến fan sắc đẹp tự hào khi tiến sâu vào Top 12 chung cuộc.

Đây được xem là thành tích ấn tượng của người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.