Xem - ăn - chơi

Đỗ Trịnh Hoài Nam mang “áo dài dát vàng” trình diễn tại Mỹ

19/08/2017, 07:16
image

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang “áo dài dát vàng” trình diễn tại New York Couture Fashion Week diễn ra ở Mỹ.

IMG_6933

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang “áo dài dát vàng” trình diễn tại New York Couture Fashion Week diễn ra ở Mỹ.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trở thành nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam vượt qua hơn 30 NTK nổi tiếng trên thế giới để trình diễn trong đêm khai mạc tại Tuần lễ thời trang cao cấp New York Couture Fashion Week 2017 diễn ra tại New York (Mỹ) vào ngày 8/9.

Trong đêm khai mạc này, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ giới thiệu BST Sen vàng. Đây là bộ sưu tập thời trang lấy ý tưởng từ những bộ áo dài cưới hỏi của các tiểu thư khuê các thời phong kiến và được làm hoàn toàn thủ công trong gần 1 năm. Điều đặc biệt, các họa tiết trên áo dài được dát vàng 9999, dệt lụa Hà Đông, lụa đũi Nam Cao hay kỹ thuật thêu tay truyền thống. Tất cả tạo nên vẻ đẹp bình dị, tinh tế và đậm chất văn hóa Việt. Đây là lần đầu tiên một nhà thiết kế Việt Nam mang hình ảnh áo dài và kỹ thuật từ các làng nghề tới một tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết, để làm nên BST này có sự đóng góp của gần 100 nghệ nhân đến từ nhiều làng nghề truyền thống của Việt Nam. Chính vì thế, các mẫu áo dài đều toát lên sự tinh xảo, sáng tạo nhưng cũng đậm giá trị văn hóa, hồn cốt Việt.

1

Hai thiết kế trong BST Sen vàng của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trình diễn tại Mỹ vào tháng 9 tới

Anh cũng tiết lộ, những người mẫu trình diễn BST Sen vàng hoàn toàn là những người mẫu nổi tiếng quốc tế.

Được biết, sự kiện trên nằm trong chuỗi chương trình “Vẻ đẹp Việt Nam” diễn ra từ tháng 8-12/2017 với 6 chương trình. Trong đó, có sự kiện áo dài tặng mẹ. Sự kiện được tổ chức vào tháng 10, trong đó xác lập Kỷ lục Guiness chụp hình 100 người mẹ trong trang phục Áo dài. Những người phụ nữ này đều được chọn ngẫu nhiên, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt cũng như đề cao chữ hiếu trong xã hội hiện đại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.