An ninh hình sự

Đoạn camera và lời kể nhân chứng vụ bảo vệ Bến xe Bạc Liêu bị hành hung

02/10/2020, 14:31
image

Vụ việc nhóm người lạ mặt từ bên ngoài xông vào phòng Điều hành, hành hung nhân viên bảo vệ của Bến xe Bạc Liêu được camera của bến xe ghi lại.

img
Camera an ninh bên trong phòng Điều hành của Bến xe tàu Bạc Liêu.

Liên quan đến vụ nhân viên bảo vệ của Bến xe tàu Bạc Liêu bị nhóm người lạ mặt xông vào hành hung, gây thương tích. Qua làm việc với đại diện Bến xe tàu Bạc Liêu, nơi đây đã cung cấp cho PV Báo Giao thông đoạn camera an ninh ghi lại vụ việc xảy ra tại bến xe vào tối 30/9.

Đoạn camera cho thấy, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 0h14 ngày 30/9, khi đó có một nhóm người lạ mặt xông vào phòng Điều hành Bến xe tàu Bạc Liêu đuổi đánh một nhân viên bảo vệ là ông N.H.N.

Vụ việc sau đó được cán bộ phòng Điều hành cùng ca trực với ông N. can ngăn, nên nhóm người lạ mặt đã bỏ ra ngoài phía trước phòng Điều hành. Sau đó, ông N. đi ra phía trước thì bất ngờ bị nhóm người này xông tới làm bể cửa kính phòng Điều hành và đánh tới tấp vào người của ông N., khi được mọi người can ngăn, nhóm người này mới chịu bỏ đi.

img
Ban Điều hành Bến xe Bạc Liêu.

Sáng 2/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Trung Kiên, Phó trưởng Ban Điều hành Bến xe tàu Bạc Liêu chia sẻ, đêm xảy ra vụ việc ông Kiên cũng trực tại Ban Điều hành. Lúc này, có một người đàn ông chạy xe máy đến trước phòng Điều hành Bến xe Bạc Liêu và xảy ra cự cãi với ông N. ở phía trước. Một lúc sau, ông N. chạy vào cho hay.

“Thấy vậy, tôi mới ra can ngăn và nói người đàn ông về đi, người này bỏ về. Sau đó, tôi vào phòng nghỉ, chừng khoảng 20 phút sau, người đàn ông này mới gọi thêm vài người nữa đến phòng Điều hành. Lúc này, tôi đã vô phòng nghỉ bên trong phòng Điều hành để nghỉ lưng, thì ông N. tung cửa vào cho hay. Cùng lúc này, nhóm người lạ mặt xông vào đánh ông N.”, ông Kiên kể lại.

img
Hiện trường cửa kính của phòng Điều hành Bến xe tàu Bạc Liêu bị bể nát sau khi nhóm người lạ mặt xông vào hành hung nhân viên bảo vệ.

Theo ông Kiên, sau khi xảy ra vụ việc, một nhân viên bảo vệ khác đã kịp thời đưa ông N. đi bệnh viện để khám và điều trị, hiện tại sức khỏe và tinh thần của ông N. cũng đã tạm thời ổn định.

Ông Kiên cho biết thêm, việc của ông N. là trực bảo vệ và khi có xe vào bến đỗ ở phía trước phòng Điều hành thì thực hiện thu phí theo quy định của Nhà nước.

“Vụ việc xảy ra có thể là việc thu phí này làm một số tài xế không hài lòng, nên xảy ra cự cãi”, ông Kiên nói.

Sáng cùng ngày, PV Báo Giao thông có liên hệ với Công an TP. Bạc Liêu để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc, tuy nhiên, lãnh đạo nơi đây cho biết đang bận họp.

img

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 2/10

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.