Y tế

Đoàn y, bác sĩ Cà Mau lên đường hỗ trợ TP.HCM chống dịch Covid-19

09/08/2021, 11:36

2 bác sĩ và 4 điều dưỡng của Khoa Hồi sức tích cực chống độc của Bệnh viện Đa khoa Cà Mau đã lên đường hỗ trợ TP. HCM phòng dịch Covid-19.

Sáng 9/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau đã đưa nhóm y, bác sĩ lên đường đi TP. HCM để hỗ trợ Bệnh viện Chợ Rẫy phòng, chống dịch Covid-19.

Đợt hỗ trợ lần này có 2 bác sĩ và 4 điều dưỡng của Khoa Hồi sức tích cực chống độc tự nguyện đăng ký.

img

Đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau lên đường hỗ trợ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) phòng, chống dịch Covid-19.

Bác sĩ Mã Nhơn Khiêm, Trưởng khoa Hồi sức tích cực chống độc chia sẻ, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 ở TP. HCM đang diễn biến phức tạp. Trong khi đó, lực lượng y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy đang chịu nhiều áp lực.

"Trước mắt, đoàn sẽ chi viện trong 1 tháng, nếu tình hình chưa ổn thì tiếp tục ở lại. Đây cũng là dịp để các bác sĩ, điều dưỡng học hỏi kinh nghiệm điều trị bệnh trong trường hợp dịch bệnh Covid-19", bác sĩ Khiêm nói.

Bác sĩ Trần Hoàng Phó chia sẻ: "Trước khi chi viện, chúng tôi nhận được sự động viên rất lớn của các anh chị em trong bệnh viện, người nhà và cả người thân của các bệnh nhân đang điều trị.

Chúng tôi mong muốn góp phần, chia sẻ, hỗ trợ được phần nào cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Bệnh viện Chợ Rẫy, cũng là dịp để học tập kinh nghiệm cho bản thân".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.