Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

13/11/2014, 08:24

Báo Giao thông số 182 ra ngày thứ năm 13/11 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc:

Báo Giao thông số 182 ra ngày thứ năm 13/11 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc:

img

Việt Nam báo cáo diễn biến mới về biển Đông tại ASEAN 25

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu rõ tình hình biển Đông vẫn tiếp tục phức tạp, trong đó có việc bồi đắp quy mô lớn, làm thay đổi căn bản cấu trúc của nhiều đảo đá, bãi ngầm. Những việc làm này trái với quy định của Tuyên bố DOC.

Áp dụng cơ chế một cửa: Vận tải biển tiết kiệm nhiều triệu USD

Tham gia thí điểm Cơ chế một cửa quốc gia (khai trương ngày hôm qua, 12/11), doanh nghiệp vận tải biển có thể tiết kiệm được hàng nghìn USD đến hàng chục nghìn USD mỗi lần cập cảng nhờ các thủ tục xuất, nhập cảnh được thu về một đầu mối và xử lý trực tuyến.

Bộ trưởng Thăng kỷ luật lãnh đạo TCT Xây dựng đường thủy

Bộ GTVT vừa chính thức có quyết định kỷ luật ông Lưu Đình Tiến, người đại diện phần vốn Nhà nước tại Tổng công ty Xây dựng đường thủy - CTCP.

Những mảnh đời bất hạnh sau tai nạn

Kỳ 3: Cơ cực mẹ già 16 năm nuôi con liệt giường

“Con gà, con vịt nó cũng muốn sống. Con mình đẻ ra sao nỡ bỏ bây giờ. Sống ngày nào thì hay ngày đó”, nước mắt bà Thông tuôn trào khi nói về đứa con trai duy nhất phải nằm liệt giường 16 năm nay sau một vụ TNGT thương tâm.

Gia hạn đổi GPLX ô tô thêm 1 năm

Theo tin từ Bộ GTVT, hôm nay (13/11) Bộ GTVT sẽ có văn bản chấp thuận đề xuất của Tổng cục Đường bộ VN gia hạn thời gian đổi GPLX ô tô theo mẫu mới đến 31/12/2015.

Làm tổng biên tập khó hơn giám đốc doanh nghiệp

Hôm qua, 12/11, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thi hành Luật Báo chí, đồng thời lấy ý kiến góp ý sửa đổi luật này để trình Quốc hội (QH) kỳ họp cuối năm 2015.

Đổi thay ở những nơi trì trệ nhất

Kỳ 2: Đường sắt dần "thay áo mới"

Nhắc tới đường sắt, mọi người vẫn thường hình dung ra ngay bộ mặt nhếch nhác, trì trệ, thậm chí tư duy bảo thủ, chậm đổi mới. Tuy nhiên, sau những cuộc “đại phẫu” mạnh mẽ, lĩnh vực này đang mang trên mình một diện mạo mới với rất nhiều điểm tích cực...

Chốt danh sách 7 ứng viên thi tuyển Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp

Ngày 12/11, Bộ GTVT đã có Quyết định phê duyệt danh sách 7 ứng viên dự thi tuyển Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp.

Bác đề nghị bổ sung cáp treo Sơn Đoòng vào quy hoạch

Ngày 12/11, Bộ VH,TT&DL cho biết, cơ quan này đã có ý kiến trả lời Bộ Xây dựng về đề nghị bổ sung tuyến cáp treo vào quy hoạch chung xây dựng Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Cứ phim Tết lại... Hoài Linh

Mùa phim Tết 2015, tiếp tục có sự góp mặt của Hoài Linh trong phim Quý tử bất đắc dĩ. Theo các khán giả, việc năm nào cũng xuất hiện trong phim Tết, cộng với lối diễn xuất một màu, cũ kĩ khiến cái tên Hoài Linh đã bắt đầu trở nên bớt duyên, thậm chí gây nhàm chán.

Và nhiều tin bài khác chỉ có trên Giao thông.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.