Chất lượng sống

Đọc gì trên Báo Giao thông số ra hôm nay?

18/08/2014, 06:27

Báo Giao thông số 131 ra ngày thứ hai 19/8/2014 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 132 ra ngày thứ hai 18/8/2014 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo
Báo Giao thông số ra ngày thứ hai 18/8/2014

Nhà hàng nổi Hồ Tây bị đình chỉ vẫn... hoạt động

Không có giấy phép mở bến thủy nội địa nhưng các nhà hàng nổi trên Hồ Tây (Hà Nội) vẫn nối tiếp nhau mọc lên như thách thức dư luận và các cơ quan công quyền. Đáng nói, dù đã bị đơn vị thanh tra đình chỉ nhưng các nhà hàng nổi này vẫn bình chân hoạt động như chưa hề có chuyện gì xảy ra…

Điểm mặt những doanh nghiệp niêm yết lỗ "khủng"

Kết quả kinh doanh quý II của gần 300/600 doanh nghiệp (DN) niêm yết đã công bố cho thấy, vẫn còn hơn 10% DN rơi vào tình cảnh thua lỗ triền miên với khoản lỗ lũy kế vượt cả vốn điều lệ.  

Triển khai thu phí không dừng trên toàn quốc

Bộ GTVT đang xây dựng hệ thống thu phí tự động không dừng xe, thống nhất trên tất cả các tuyến đường bộ, trước mắt áp dụng ngay cho QL1 và đường HCM qua Tây Nguyên khi hai tuyến đường này hoàn thành đầu tư mở rộng.

Thủ tục xây dựng làm lỡ cơ hội phát triển

Tình trạng chậm trễ trong hoàn tất thủ tục xây dựng, theo TS. Phạm Sỹ Liêm - Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, là do nhiều bộ, ngành liên quan chỉ muốn ôm quyền riêng, nhưng lại muốn trách nhiệm tập thể chung…

Đình chỉ hoạt động cảng Khánh Phú nếu phát hiện xe quá tải

10 ngày sau khi Báo Giao thông có bài phản ánh tình trạng tiếp tay cho xe quá tải tại cảng Khánh Phú, doanh nghiệp (DN) này vẫn tiếp tục cố tình vi phạm. Những chiếc xe Howo có tải trọng gấp ba lần cho phép vẫn liên tục nối đuôi nhau rời cảng. 

Sao chưa xử cán bộ nộp tiền tỷ "chống trượt" cao học?

Liên quan đến vụ nộp tiền “chống trượt” đầu vào cao học xảy ra tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) tỉnh Thanh Hóa, ngành chức năng đã kết luận thanh tra, công an cũng đã vào cuộc điều tra, nhưng đến nay không hiểu sao vẫn chưa có học viên nộp tiền “chống trượt” nào (đa số là cán bộ, công chức) bị xử lý.

2S tỏa sáng, Liverpool đánh bại Southampton

Dù đã có lúc gặp khó khăn trước lối chơi quyết tâm của đội khách nhưng Liverpool cuối cùng vẫn có được thắng lợi trước Southampton trong ngày ra quân.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.