Chất lượng sống

Đọc gì trên Báo Giao thông số ra hôm nay?

03/10/2014, 08:01

Báo Giao thông số 159 ra ngày thứ sáu 3/10 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

img

TNGT tiếp tục giảm sâu nhờ bắt đúng "bệnh"

Nhờ sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của cả hệ thống chính trị, với hàng loạt các giải pháp mạnh, 9 tháng đầu năm nay trật tự ATGT trên địa bàn cả nước đã chuyển biến tích cực. TNGT liên tiếp được kéo giảm. Điều này cho thấy, các biện pháp đảm bảo ATGT đang đi đúng hướng, bắt đúng và trúng căn bệnh trầm kha trong nhiều năm qua.

Xây Cảng hàng không quốc tế Long Thành là cấp thiết

Khẳng định tình hình vận tải hàng không nội địa, quốc tế phục vụ TP HCM và các tỉnh phía Nam đã và đang bị tắc nghẽn, khả năng phát triển của các hãng hàng không VN bị kìm nén do giới hạn công suất của sân bay Tân Sơn Nhất, TS. Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Hãng hàng không Hải Âu cho rằng, quyết định xây Cảng hàng không (CHK) quốc tế Long Thành là rất cấp thiết.

Nhận dạng được hai nạn nhân người Việt vụ MH17

Hôm qua (2/10), Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết: “Theo thông tin Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, phía Hà Lan thông báo đã nhận dạng được hai công dân VN tử nạn trong vụ rơi máy bay MH17 là chị Nguyễn Ngọc Minh và cháu Đặng Minh Châu.

Hải Dương kiến nghị trị xe quá tải né trạm cân

Chiều 2/10, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã kiểm tra các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông trọng điểm và làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương. Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Hải Dương đề nghị Bộ GTVT bố trí đủ trạm cân trên nhiều tuyến quốc lộ để đồng loạt kiểm soát tải trọng, ngăn xe né trạm.

Bộ Xây dựng trả lời việc sử dụng nhà công vụ Hoàng Cầu

Liên quan đến việc sử dụng nhà công vụ Hoàng Cầu, Đống Đa - Hà Nội (Báo Giao thông ngày 15/9 phản ánh), Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) vừa cho biết đang từng bước sắp xếp, bố trí điều chuyển và thu hồi nhà ở công vụ Hoàng Cầu cho phù hợp với điều kiện thực tế.

Quân Chính phủ Ukraine bị cáo buộc thảm sát dân thường

Đã xảy ra thảm họa nhân đạo ở miền Đông Ukraine khi các ngôi mộ tập thể đươc phát hiện và có cáo buộc quân Chính phủ được trả tiền để thảm sát thường dân.

"Bom tấn" của M.U mê trò chơi điện tử hơn bóng đá

Được biết đến như một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới nhưng bóng đá không phải là sở thích từ nhỏ của chân sút người Colombia Radamel Falcao.

Lê Minh Sơn - kẻ đi ngược đám đông

Gặp Lê Minh Sơn tại quán cafe trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), trông anh trẻ ra hàng chục tuổi. Không còn mái tóc dài bồng bềnh luôn phải buộc cao hoặc búi tó hay trang phục hầm hố, thay vào đó là một người đàn ông phố thị với mái tóc ngắn và trang phục sành điệu.

Và còn nhiều tin bài chất lượng khác.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.