Bóng đá

Đội bóng nợ 70 tỷ ra điều kiện chưa từng có cho những cầu thủ muốn ra đi

19/09/2021, 15:54

Để được thanh lý hợp đồng, các cầu thủ CLB Than Quảng Ninh buộc phải đồng ý với điều kiện không được kiện đội bóng.

Sau một thời gian dài lâm vào cảnh nợ nần, CLB Than Quảng Ninh đã quyết định dừng hoạt động từ ngày 25/8 và trả đội bóng lại cho tỉnh Quảng Ninh.

img

CLB Than Quảng Ninh đặt điều kiện không được kiện đội bóng cho những cầu thủ muốn rời đi

Tuy nhiên, trước khi đi đến quyết định dừng hoạt động, CLB Than Quảng Ninh vẫn còn khoản nợ lương thưởng và lót tay của cầu thủ lên đến gần 70 tỷ đồng.

Chính vì thế, đội bóng đất mỏ liên tục nhận được những lá đơn “đòi tiền” của các cầu thủ.

Xuất phát từ thực tế này, khi các cầu thủ muốn nhận giấy thanh lý để tìm kiếm đội bóng mới, đội bóng đất Mỏ yêu cầu ký cam kết không khiếu kiện.

"Không được kiện lại đội là một điều khoản nhỏ được cài vào giấy thanh lý hợp đồng. Chúng tôi biết là bị làm khó nhưng vẫn phải ngậm ngùi im lặng cho qua", tiền vệ Hải Huy nói.

Không, riêng Hải Huy, nhiều cầu thủ khác của Than Quảng Ninh như: Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Trịnh Hoa Hùng hay trước đó là Dương Thanh Hào, Đào Nhật Minh, Giang Trần Quách Tân đều phải chấp nhận điều khoản tương tự.

Với việc ký vào giấy thanh lý hợp đồng kèm điều khoảng “không được kiện đội bóng”, cơ hội nhận lại số tiền lương thưởng từ năm 2019 đến nay của các cầu thủ gần như bằng không.

"Tôi xác định mất trắng khoảng 2 tỷ đồng. Văn Khoa và Tiến Duy bị nợ gần 3 tỷ đồng cũng đang còn rất ít hy vọng", Hoa Hùng nói.

Cho đến lúc này, nhiều thành viên của đội bóng vẫn đang liên hệ với VFF, VPF để đòi lại công bằng cho mình và đồng đội.

Than Quảng Ninh từng là một đại gia ở V-League, tiền tiêu rủng rỉnh. Tuy nhiên, kể từ khi Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam cắt tài trợ, đội bóng này đã lâm cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.