Đời sống

Đôi nam nữ nằm bất động ven đường ở Sơn La, 1 người tử vong

10/04/2020, 12:00

Đôi nam nữ được phát hiện đang nằm bất động ven đường do uống thuốc trừ sâu tự tử, 1 đã người tử vong, 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.

img
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngày 10/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Cầm Văn Mười, Chủ tịch UBND xã Chiềng Lương (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) xác nhận: Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc, có 1 đôi nam nữ tự tử bằng thuốc trừ sâu. Người con trai tên là Mùa A.L. (sinh năm 1992), người con gái là Thào T.V. (sinh năm 1997). Cả 2 trường hợp trên đều là người dân tộc Mông thường trú tại xã Nà Ớt, huyện Mai Sơn (Sơn La).

Theo thông tin bàn đầu, vào khoảng 18h ngày 9/4, tại địa phận bản Mờn, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, người dân tá hỏa phát hiện 1 đôi nam nữ nằm bất động ven đường cạnh 1 lọ thuốc trừ sâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt để tìm hiểu. Tại hiện trường, người con trai đã ngừng thở, người con gái vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nguy kịch, sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Sơn.

Được biết, hai người đều đã lập gia đình, nhưng đã bỏ vợ, bỏ chồng. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.