Bóng đá

Đội nhà thua đau, Công Phượng vẫn nói "cứng"

13/06/2020, 11:21

Công Phượng cùng các đồng đội đã có trận đấu dưới phong độ trước CLB Sài Gòn ở vòng 4 V-League 2020.

img
Công Phượng chơi mờ nhạt trong trận thua của đội nhà trước Sài Gòn FC

Mặc dù có sự trở lại của tiền đạo Công Phượng nhưng trong trận đấu với CLB Sài Gòn tại vòng 4 V-League 2020 diễn ra vào tối 12/6, CLB TP.HCM vẫn phải nhận thất bại 0-1. Bàn thắng duy nhất ở màn so tài này được ghi bởi tiền đạo Pedro Paulo.

Nói về thất bại của đội nhà, cầu thủ người Nghệ An cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra được một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Ở chiều ngược lại, đối thủ tận dụng được cơ hội từ tình huống cố định nên giành chiến thắng.

Toàn đội chơi đầy nỗ lực nhưng bóng đá là như vậy hai đội có cơ hội như nhau, chúng tôi không tận dụng thành công và phải trả giá. CLB TP.HCM sẽ cố gắng nhiều hơn ở những trận đấu tới”.

Trận thua trước đối thủ cùng thành phố đã là trận không thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Chung Hae-seong ở đấu trường V-League.

Trước đó, họ cũng gây thất vọng lớn khi để chủ nhà Hải Phòng cầm chân 0-0 ở vòng 3 đồng thời phải rất vất vả mới đi tiếp ở Cúp Quốc Gia 2020 với trận thắng nhọc nhằn Đà Nẵng tại vòng 1/8.

Rõ ràng, CLB TP.HCM đã không có phong độ tốt sau khi bóng đá Việt Nam trở lại sau giai đoạn bị ảnh hưởng vì dịch bệnh.

Công Phượng cũng đồng tình với điều này, dẫu vậy anh cũng không hề lo lắng: “Tôi cho rằng không có vấn đề gì lớn với CLB TPHCM vào lúc này cả, chỉ là việc cần giải quyết tốt hơn các tình huống cụ thể trong từng trận đấu”.

Trận thua Sài Gòn FC đã kéo CLB TP.HCM xuống tận vị trí thứ 6, tuy nhiên khoảng cách giữa họ với các đội xếp trong tốp đầu gồm Sài Gòn FC, Viettel và SLNA chỉ là 1 điểm.

Ở vòng 5 sắp tới, Công Phượng cùng các đồng đội tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón chính Viettel. Nếu thắng, CLB TP.HCM sẽ chắc chắn vượt lên trên đối thủ đồng thời quay trở lại cuộc đua vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.