Trong nước

Đối thủ của tuyển Việt Nam phô diễn sức mạnh đáng sợ

08/01/2019, 09:32
image

Iran giành thắng lợi 5-0 trước Yemen trong trận đấu diễn ra đêm 7/1, dù chưa tung hết sức.

iran

Iran (trắng) thắng dễ Yemen dù chưa bung hết sức

Đêm 7/1, trận đấu đầu tiên tại bảng D giữa Iran và Yemen đã diễn ra. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, với đẳng cấp vượt trội, Iran dễ dàng làm chủ thế trận và nã vào lưới đối thủ tới 5 bàn thắng. Taremi là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình Iran khi anh đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. 3 bàn còn lại thuộc về công của Al Sowadi (phản lưới nhà), Azmou và Ghoddos.

Thắng lợi đậm đà trong ngày ra quân, thầy trò HLV Carlos Queiroz đã gửi thông điệp đanh thép tới Asian Cup 2019, đồng thời cũng là lời thách thức dành cho các đối thủ còn lại của bảng D là Iraq và Việt Nam. Tại giải năm nay, Iran được các nhà cái xếp vào vị trí ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.

Còn nhớ, tại World Cup 2018, Iran từng khiến Bồ Đào Nha của Ronaldo khổ sở mới có nổi 1 điểm. Bóng đá Iran có nền tảng rất tốt, cộng thêm được dẫn dắt bởi HLV lão làng Queiroz và chắc chắn sẽ là vật cản lớn với những đối thủ tham vọng vô địch.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Iran vào ngày 12/1, ở lượt đấu thứ 2 bảng D. Mục tiêu của thầy trò ông Park ở trận này là hạn chế tối đa bàn thua để tạo lợi thế về chỉ số phụ (nếu cần) trong cuộc đua vào vòng 1/8.

Video Iran 5-0 Yemen:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.