An ninh hình sự

Đối tượng tẩm xăng đốt nhà người tình đang nguy kịch

08/07/2019, 14:19

Các nạn nhân trong vụ tẩm xăng đốt nhà người tình đã được chuyển về Viện Bỏng Quốc gia, trong đó đối tượng Bình đang trong tình trạng nguy kịch.

img
Phía trong ngôi nhà nơi xảy ra vụ đốt nhà người tình, khiến 5 người thương vong

Trưa 8/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Vũ Giang An, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Mộc Châu (huyện Mộc Châu, Sơn La) cho biết: “Khoảng 6h40' sáng nay, Bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân bị bỏng nặng, chị Huế khi bị đưa đến bệnh viện vừa bị thương từ vết chém, vừa bị bỏng nên không cấp cứu được, đã tử vong.

Đến khoảng 8h cùng ngày, sau khi tiến hành sơ cứu, 4 người còn lại đã được chuyển tuyến cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia, trong đó anh Bình được tiên lượng xấu, đang trong tình trạng nguy kịch, mẹ chị Huế cùng 2 con của chị bị bỏng rất nặng".

Như thông tin đã đưa, khoảng 6h sáng 8/7, đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1984, tiểu khu 11, TT Mộc Châu, huyện Mộc Châu) đi xe taxi vào nhà Hà Thị Huế (SN 1993, tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu).

Sau khi vào nhà, giữa anh Bình và chị Huế xảy ra cãi cọ, đối tượng Bình đã dùng dao đâm vào người chị Huế, sau đó Bình đóng cửa dùng xăng đổ ra đốt cả nhà.

img
Ngôi nhà nơi xảy vụ việc thương tâm

Hậu quả, chị Huế tử vong, bà Hà Thị Hoàn (SN 1963 - mẹ nạn nhân Huế), hai con chị Huế là cháu Hà Linh Dung (SN 2017 - con chị Huế) và Hà Thị Yến (SN 2009 - con chị Huế) cùng đối tượng Bình đều bị bỏng nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu.

Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Bình và chị Hà Thị Huế đều đã có gia đình riêng và 2 người có mối quan hệ tình cảm qua lại với nhau đã lâu, Bình làm nghề lái xe taxi còn chị Huế làm nghề buôn bán tự do. Bình và chị Huế có một người con chung là Hà Linh Dung (SN 2017).

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.