Bóng đá

Đội tuyển Việt Nam chưa hội quân, HLV Park Hang-seo đã đón hung tin

26/08/2019, 07:00

HLV Park Hang-seo nhận tin không vui khi Trọng Hoàng chắc chắn không thể kịp tham dự trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9.

img
HLV Park Hang-seo

Theo kế hoạch, hôm nay (26/8), tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi điền tên Trọng Hoàng, Văn Hậu vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn hi vọng bộ đôi học trò cưng có thể bình phục cho trận gặp người Thái.

Tuy nhiên, ngay trước ngày hội quân, HLV Park Hang-seo đã đón tin kém vui khi HLV Hải Biên của Viettel xác nhận Hoàng “bò” cần ít nhất 3 tuần nữa để nghỉ ngơi. Trong khi đó, từ nay tới khi diễn ra trận đại chiến với Thái Lan chỉ còn khoảng 10 ngày. Gần như chắc chắn Trọng Hoàng sẽ không thể ra sân vào ngày 5/9 tới.

Trọng Hoàng không góp mặt, HLV Park Hang-seo vẫn còn Vũ Văn Thanh có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. Điểm hạn chế của Văn Thanh là chưa có nền tảng thể lực tốt nhất sau chấn thương. Ai cũng biết, lối chơi ông Park xây dựng dựa nhiều vào sức mạnh 2 cánh, thế nên việc mất Trọng Hoàng và nhiều khả năng là Văn Hậu bên cánh trái sẽ là bài toán khó với HLV Park.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.