Bóng đá

Đội tuyển Việt Nam có thêm một “mũi khoan” lợi hại bên cánh phải

12/06/2020, 11:30

Hậu vệ Hồ Tấn Tài được kỳ vọng sẽ trở thành “mũi khoan” lợi hại bên hành lang cánh phải của tuyển Việt Nam.

img
Hồ Tấn Tài đang có phong độ cao trong màu áo B.Bình Dương

Trong cách chơi HLV Park Hang-seo áp dụng cho các đội tuyển Việt Nam, hai bên cánh luôn đóng vai trò hết sức quan trọng.

Các cầu thủ đảm nhận vị trí này cũng được yêu cầu rất cao, lên công có thể tạo đột biến, về thủ trở thành chốt chặn tin cậy.

Hiện tại, Văn Hậu, Trọng Hoàng là hai cầu thủ gần như không thể thay thế ở tuyển Việt Nam cho vị trí đá cánh. Dự bị có Thanh Thịnh, Văn Thanh hay Xuân Mạnh.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới Hồ Tấn Tài. Cầu thủ thuộc biên chế B.Bình Dương đang thể hiện phong độ rất cao thời gian qua.

Ở trận thắng 5-0 của B.Bình Dương trước Hải Phòng hôm 11/6 tại vòng 4 V-League 2020, Tấn Tài chính là người ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng đất Thủ trong một tình huống lên tham gia tấn công.

Hôm 31/5, anh cũng ghi 1 bàn thắng cực đẹp vào lưới Thanh Hóa, giúp B.Bình Dương giành vé vào tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Hồ Tấn Tài thực chất không phải là cái tên xa lạ khi anh từng góp mặt ở đội U19 Việt Nam rồi U23 Việt Nam.

Theo thời gian, cầu thủ sinh năm 1997 ngày một trưởng thành nhờ được thi đấu thường xuyên ở CLB. Điểm mạnh của anh là tốc độ và tư duy tấn công không kém những tiền đạo.

Tuy khả năng phòng ngự vẫn cần rèn rũa thêm nhưng rõ ràng Tấn Tài là một lựa chọn chất lượng cho HLV Park Hang-seo trong trường hợp tuyển Việt Nam cần ưu tiên cho mặt trận tấn công nhằm giải quyết thế trận.

Hi vọng rằng, cầu thủ quê Bình Định sẽ tiếp tục chơi ổn định trong thời gian tới. Lúc đó, suất lên tuyển khó lòng tuột khỏi tay anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.