AFF Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam nhận liều "doping" khi đang thi đấu tại AFF Cup

23/12/2022, 22:02

Đội tuyển Việt Nam đã có thêm nhà tài trợ hàng đầu với bản hợp đồng kéo dài từ tháng 3/2023.

Ngày 23/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty TCP Việt Nam - chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

img

Đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ đồng hành. Ảnh VFF

Theo đó, TCP cùng nhãn hàng Red Bull sẽ trở thành nhà tài trợ hàng đầu cho đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam từ 2/3/2023.

Theo ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký VFF, trong những năm qua, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường khu vực và quốc tế.

Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện, sự chuẩn bị và kế hoạch định hướng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Họ được tiếp sức để vượt qua những điều tưởng chừng như không thể nhờ vào nguồn năng lượng tràn đầy đến từ ngọn lửa đam mê bóng đá của hàng triệu con người Việt Nam.

“Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ.

Việc nhận được sự ủng hộ của TCP sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới”, ông Dương Nghiệp Khôi nói.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, sau khi trở về từ Lào, tuyển Việt Nam đã bắt tay vào tập luyện hướng đến trận đấu gặp tuyển Malaysia tại bảng B AFF Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.