Quốc tế

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước trận bán kết với Indonesia

28/11/2016, 10:19
image

Đội tuyển Indonesia sẽ không có cặp trung vệ tốt nhất trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 với Việt Nam.

aryato

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào 3/12

Theo đó, trung vệ Garuda Rudolof Yanto Basna và Fachruddin Wahyudi Aryanto chính thức nhận án treo giò 1 trận ở AFF Suzuki Cup 2016 vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng bảng. Điều lệ của giải quy định rõ, nếu cầu thủ nào nhận thẻ đỏ trực tiếp hoặc 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu liên tiếp sẽ phải vắng mặt ở trận kế tiếp. Như vậy, hai cầu thủ này sẽ không được thi đấu ở trận bán kết lượt đi của giải với ĐT Việt Nam.

Đây có thể coi là tổn thất to lớn với ĐT Indonesia và HLV Alfred Riedl bởi cặp trung vệ này là sự lựa chọn hàng đầu của ông ở trung tâm hàng phòng ngự. Thế mà ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016 vừa diễn ra, Indonesia đã thủng lưới tới 7 bàn, chỉ ít hơn Campuchia đúng 1 bàn thua.

Trước đó, Indonesia đã không thể có lực lượng mạnh nhất khi tham dự giải vì mỗi đội chỉ để 2 cầu thủ lên tuyển. Thậm chí có trường hợp có CLB còn từ chối để cầu thủ lên tuyển Indonesia vì giải VĐQG nước này vẫn đang thi đấu.

Mất thêm hai trung vệ này khiến hàng phòng ngự Indonesia sẽ bị đặt trong tình trạng báo động đỏ trước cuộc tiếp đón Việt nam vào ngày 3/12 tới đây. Trong tay Hữu Thắng có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Công Vinh, Văn Quyết, Xuân Trường,…

Tuy vậy, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ không có sự góp mặt của trung vệ Đình Luật vì anh đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Campuchia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.