Showbiz

Đối xử tốt với bạn nhưng nhận toàn trái đắng, Akira Phan tuyệt vọng ra sao?

23/06/2021, 14:29
image

Akira Phan từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, có lúc khiến anh mất niềm tin vào bạn bè và bế tắc.

img

Ca sĩ Akira Phan có một thời gian dài áp lực và tuyệt vọng vì bị bạn lừa, phải gánh nợ thay bạn

Akira Phan là giọng ca nổi tiếng một thời được yêu mến với nhiều ca khúc đình đám như "Mùa đông không lạnh", "Lời nguyền"... Thế nhưng suốt một thời gian dài, anh "mất tích" trong showbiz và mới trở lại khoảng vài năm gần đây, nhưng tên tuổi đã không còn được như trước.

Trong chương trinhg "Bộ 3 siêu đẳng" mới đây, Akira Phan đã thổ lộ về những khó khăn trên chặng đường ca hát của mình, cũng như về những bản hit mà anh từng có. Nam ca sĩ xuất hiện ở vai trò khách mời đặc biệt khiến bản thân hào hứng.

"Có người sẽ suy nghĩ rằng, bây giờ tôi không được chơi như các bạn trẻ hot hiện nay. Nhưng tôi lại suy nghĩ có lẽ mình được lên level nên mới được mời làm khách mời đặc biệt”. Bản thân anh muốn truyền tải năng lượng tích cực và gửi gắm tới mọi người luôn nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực.

Đối với giọng ca "Mùa đông không lạnh", anh đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống mà thậm chí đã rơi xuống vực thẳm lúc sự nghiệp đang thăng hoa.

"Đó là khoảng thời gian tôi rất buồn và tuyệt vọng. Dù ngày nào cũng đi diễn nhưng có những nỗi lo của đời sống khiến tôi bị áp lực. Tôi tự hỏi tại sao mình cứ phải đối xử tốt với mọi người rồi nhận lại những trái đắng. 7-8 năm trời ngày nào tôi cũng đi diễn, đi cày để kiếm tiền trả nợ”, nam ca sĩ tâm sự.

img

Nam ca sĩ từng có lúc nghĩ quẩn

Với bản tính thương người, lại là con một, Akira Phan rất thèm cảm giác có được những người anh em tốt nên dễ bị người khác lợi dụng. Hết lần này đến lần khác, lúc thì gánh nợ cho bạn, khi lại bị bạn quỵt tiền khiến giọng ca “Mùa đông không lạnh” mất niềm tin vào bạn bè. Có những đêm buồn quá, tôi khóc và cũng có khoảng thời gian bế tắc tới nỗi muốn tự tử.

“Tôi ngu tới nỗi đi vay tiền nặng lãi ở ngoài để cho bạn mượn không lãi. Số lớn thì mình không có chứ số nhỏ như vài chục triệu mà mình không giúp thì rất kì. Tôi còn bị người ta nói, ca sĩ nổi tiếng mà không có nỗi 20 triệu cho mượn. Nhưng cho bạn mượn tiền cái thành ra mất luôn bạn. Sau này, dù tôi cũng đề phòng nhưng vẫn đôi lần bị”, anh rút ra kinh nghiệm.

Nam ca sĩ cũng mất một khoảng thời gian dài để vượt qua khó khăn. Anh cảm thấy may mắn khi luôn có gia đình bên cạnh, được ba mẹ động viên, giảng giải cho những điều hay lẽ phải. Sau đó, anh suy nghĩ lạc quan hơn.

Dù đã trở lại với showbiz sau khi trả hết nợ nần nhưng mỗi khi nhớ lại thời hoàng kim của mình, Akira Phan nhiều khi vẫn nuối tiếc và muốn níu giữ lấy vinh quang. Thế nhưng, anh đành bất lực với sự đào thải của giới showbiz.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết cuộc sống hiện tại của anh đã tốt hơn rất nhiều, vẫn đi show, vẫn ra MV và chăm chỉ sống.

“Giờ tôi không được mọi người tung hô như ngày xưa nhưng may mắn vẫn còn được mọi người yêu thích”, Akira Phan cho hay. Trải qua những sóng gió trong cuộc sống cũng khiến anh cứng cáp hơn, trưởng thành hơn, vững vàng trước những khó khăn trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.