Hồ sơ tài liệu

Donald Trump lại gây sốc vì gọi bà Clinton là “quỷ dữ”

02/08/2016, 11:05
image

Ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã không ngần ngại gọi bà Clinton là “con quỷ dữ”.

AP_donald_trump_jt_160206_16x9_992

Ông Donald Trump - ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa. (Ảnh: AP)

Thông tin được hãng Reuters đăng tải ngày 2/8, trong đó, ông Trump phát biểu trước hàng ngàn người ủng hộ ở Mechanicsburg, Pennsylvania đêm 1/8 rằng: “Ông Bernie đã thương lượng với một con quỷ dữ (Clinton). Bà ấy là ma quỷ”.

Ông Trump nói với những người ủng hộ rằng, chương trình Đại hội Toàn quốc của đảng Dân chủ chỉ là một hành động “che đậy” sự bất đồng của nội bộ đảng. Theo ông, chắc hẳn Thượng nghị sĩ Bernie Sanders đã “thỏa thuận” với bà Clinton – người được chọn làm ứng viên chính thức của đảng này ra tranh cử vào tháng 11 tới.

Cùng ngày (1/8), tờ Politico dẫn thông tin cho hay, ít nhất 2 trợ lý của ông Trump bị sa thải trong một chiến dịch nhằm cải tổ lại bộ máy vận động tranh cử. Hai trợ lý là Ed Brookover và Jimmy Stracner.

Brookver là một nhà chiến lược lâu năm của đảng Cộng hòa – làm việc với vai trò là một cố vấn chính trị. Ông là một trong những người tích cực nhất trong khâu tổ chức Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa hồi tháng trước. Trong khi Stracner là người phụ trách chính trị các khu vực miền Tây trong các cuộc vận động tranh cử của Trump.

Jim Murphy – trợ lý cấp cao của ông Trump cho biết, 2 trợ lý khác là William McGinley và Mike McSherry sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong chiến dịch vận động tranh cử sắp tới.

Xem thêm video Donald Trump "đá xéo" Bill Clinton:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.