Hồ sơ tài liệu

Donald Trump mong bà Clinton sớm bình phục?

13/09/2016, 07:05
image

Donald Trump bất ngờ chúc đối thủ Hillary Clinton sớm hồi phục để tiếp tục tranh luận với ông trong cuộc đua Tổng thống.

GTY_donald_trump_hillary_clinton_sk_150619_16x9_99

Donald Trump bất ngờ chúc đối thủ Hillary Clinton sớm hồi phục để tiếp tục tranh luận với ông trong cuộc đua Tổng thống.

Tờ TIME ngày 12/9 đưa tin, ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump vừa lên tiếng về tình trạng sức khỏe của đối thủ Đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton sau khi bà được chuẩn đoán mắc bệnh viêm phổi. Điều đáng chú ý là Donald Trump đã bất ngờ chúc bà Clinton sớm hồi phục sức khỏe.

Theo đó, trả lời trong cuộc phỏng vấn trên Fox&Friend sáng 12/9, ông Trump cho biết chỉ cần dựa vào việc bà Clinton ho không ngừng trong bài phát biểu hồi tuần trước, ông đã biết bà có vấn đề về đường hô hấp, song nói chung ông Trump mong muốn bà Clinton sớm cảm thấy tốt hơn.

“Nhìn cách bà Clinton ho hồi cuối tuần trước, tôi cũng biết rằng bà ấy bị bệnh viêm phổi. Đã có điều gì đó đang xảy ra, nhưng tôi chỉ hy vọng bà Clinton sớm bình phục và sẽ trở lại cuộc đua để tiếp tục tranh luận với tôi”, ông Trump phát biểu trên sóng truyền hình.

Xem thêm video:

Không những thế, ông Donald Trump còn ra chỉ thị cho các trợ lý không được phép đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về bệnh tình của đối thủ Đảng Dân chủ cũng như đăng tải ý kiến xung quanh vấn đề này trên mạng xã hội. Ông Trump còn khẳng định rằng nếu ai vi phạm sẽ bị sa thải ngay lập tức.

Hiện vấn đề sức khỏe của bà Hillary Clinton đang trở thành yếu điểm để ứng viên Đảng đối lập vượt lên trong cuộc đua nước rút vào ghế Tổng thống Mỹ này. Bà Hillary Clinton đã bị mất nước và bị chuẩn đoán viêm phổi. Hiện bà đã được truyền nước và phục hồi tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.