Showbiz

Đồng Ánh Quỳnh có đủ "trình" nối tiếp Ngô Thanh Vân làm "đả nữ" màn ảnh?

17/11/2020, 22:20

Đồng Ánh Quỳnh được kỳ vọng sẽ thành "đả nữ" thế hệ mới của màn ảnh Việt khi được Ngô Thanh Vân giao vai diễn hành động.

img
Đồng Ánh Quỳnh không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất

Vừa qua, thông tin Đồng Ánh Quỳnh được công bố trở thành diễn viên chính trong dự án phim điện ảnh "Thanh Sói" của Ngô Thanh Vân đã nhận được sự chú ý. Bởi trước đó, cô chỉ được coi là một hotgirl được biết đến từ cuộc thi The Face Vietnam, không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất cũng như đóng phim hành động.

Đồng Ánh Quỳnh từng là thí sinh trong đội huấn luyện viên Minh Tú ở The Face Vietnam 2017. Cô sở hữu gương mặt đẹp và thần thái và từng đạt danh hiệu á quân. Sau chương trình, người đẹp này bắt đầu tham gia vào nhiều chương trình thực tế, đóng MV và là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu.

Nói về kinh nghiệm diễn xuất, trước khi đến với "Thanh Sói", Ánh Quỳnh đã lấn sân điện ảnh trong bộ phim "Yolo - bạn chỉ sống một lần" và "Phim này thắng chắc". Tuy nhiên, phần thể hiện của cô vẫn chưa hoàn toàn chinh phục khán giả.

img
Ngô Thanh Vân từng chê Đồng Ánh Quỳnh yếu kém nhất trong dàn diễn viên đến casting phim
img
Cô phải chịu thử thách để được lựa chọn đóng phim hành động

Khi casting cho bộ phim của Ngô Thanh Vân, á quân The Face Vietnam 2017 đã nhận những lời nhận xét không tốt từ ban giám khảo. Chuyên gia trang điểm Nam Trung tỏ vẻ tiếc nuối khi thấy Đồng Ánh Quỳnh có mọi thứ, nhưng lại không có diễn xuất.

“Em có lợi thế là một ngoại hình cá tính nhưng so với những thí sinh có mặt tại đây, em là người yếu nhất", đạo diễn Ngô Thanh Vân thẳng thắn nhận định.

Tuy nhiên, Đồng Ánh Quỳnh đã thuyết phục được "đả nữ" họ Ngô cho mình cơ hội thử thách. Trong 2 tháng liên tiếp, cô liên tục tập tuyện, tham gia các lớp học về diễn xuất và võ thuật trước thềm vòng casting cuối cùng của những chuyên gia trong ngành.

img
Cô được Ngô Thanh Vân đặt kỳ vọng sẽ thành "đả nữ" tiếp theo

Sau 2 tháng, sự tiến bộ của người đẹp này đã khiến Ngô Thanh Vân phải suy nghĩ lại và đồng ý chọn cô cho vai nữ chính trong dự án "Thanh Sói". Đồng thời, Ánh Quỳnh cũng được kỳ vọng sẽ nối tiếp Ngô Thanh Vân trở thành "đả nữ" thế hệ mới của màn ảnh Việt.

Đây là phần phim riêng về nhân vật "bà trùm giang hồ" Thanh Sói từng được yêu thích trong bộ phim điện ảnh "Hai Phượng". Nội dung phim là câu chuyện về hành trình thay đổi của Thanh Sói, từ một người tốt trở thành nhân vật phản diện, trong bối cảnh Sài Gòn những năm 1998. Ngoài Đồng Ánh Quỳnh, dàn diễn viên vừa được nhà sản xuất công bố gồm những cái tên như Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn, Song Luân...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.