Bóng đá

Kết quả bóng đá: Mourinho khởi đầu như mơ; Man City thắng ngược Chelsea

23/11/2019, 21:53

Son Heung-min thi đấu chói sáng giúp Tottenham đánh bại West Ham trong trận đấu thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh.

img
Son Heung-min ăn mừng bàn thắng vào lưới West Ham

Tối 23/11, HLV Jose Mourinho đã có trận đấu ra mắt Tottenham khi cùng đội bóng áo trắng hành quân tới làm khách trên sân West Ham. Spurs dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn.

Dẫu vậy, cũng phải tới phút 36, đội khách mới có bàn mở tỉ số. Xuất phát từ pha chọc khe của Alli, Son Heung-min xử lý gọn gàng rồi dứt điểm tung lưới West Ham. Ít phút sau, đến lượt Son kiến tạo để Moura đệm lòng nhân đôi cách biệt cho Spurs.

img
HLV Mourinho có màn ra mắt Tottenham hoàn hảo

Ngay đầu hiệp 2, Harry Kane có pha đánh đầu đập đất dũng mãnh nới rộng thêm cách biệt thành 3 bàn. Dẫn sâu đối thủ, Tottenham chơi khá chủ quan. Hệ quả là họ phải nhận bàn thua ở phút 73 sau pha dứt điểm mạnh của Michail Antonio.

Những phút cuối trận, trung vệ Ogbonna lên tham gia tấn công giúp West Ham có thêm 1 bàn gỡ. Dẫu vậy, đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Thắng chung cuộc 3-2, HLV Mourinho đã có khởi đầu hoàn hảo trong ngày tái xuất Ngoại hạng Anh.

Cũng tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Man City đã đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1. The Blues vươn lên dẫn trước nhờ công của Kante ở phút 21 nhưng De Bruyne và Mahrez lần lượt giúp đội chủ nhà có hai bàn thắng ngay trong hiệp 1 để dẫn ngược đối thủ. Trong hiệp 2, hai đội đều có thêm cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Cùng ra đêm đêm qua nhưng Arsenal không có được niềm vui chiến thắng khi để Southampton cầm hòa 2-2.

Ở La Liga, Barca chật vật đánh bại Leganes 2-1 nhờ hai pha lập công của Suarez và Vidal. Trong khi đó, Real vượt qua Sociedad. Benzema, Valverde và Modric là ba cầu thủ ghi bàn cho Kền kền trắng.

Kết quả Ngoại hạng Anh:

img

Kết quả La Liga:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.