Pháp luật

Đồng Nai: Nhóm côn đồ đánh trọng thương kiểm lâm ngay tại trụ sở

25/04/2020, 19:32

Một kiểm lâm trong Khu bảo tồn thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai bị nhóm côn đồ có hung khí đánh trọng thương ngay tại trạm kiểm lâm.

img
Một góc Khu bảo tồn thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai.

Ngày 25/4, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đang điều tra vụ một nhóm côn đồ xông vào trạm kiểm lâm cướp xe, đánh trọng thương kiểm lâm tại Trạm kiểm lâm Cù Đinh (xã Hiếu Liêm) thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 19/4, Kiểm lâm Khu bảo tồn có phối hợp với Hạt kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu và UBND 2 xã Mã Đà, Hiếu Liêm phối hợp tuần tra trên địa bàn quản lý. Khi đi tuần tra đoạn thuộc ấp 4, xã Hiếu Liêm, Tổ công tác phát hiện 1 xe máy nên đã lập biên bản ghi nhận sự việc và bàn giao chiếc xe cho Trạm kiểm lâm Cù Đinh, thuộc Hạt kiểm lâm Khu bảo tồn bảo quản chờ xử lý.

Đến ngày 21/4, có hai người đàn ông đến Trạm kiểm lâm Cù Đinh xin nhận lại chiếc xe gắn máy nêu trên nhưng không xuất trình được giấy tờ xe chứng minh chủ sở hữu nên đã bỏ về.

Chiều 24/4, có khoảng 16 đối tượng đi trên nhiều xe máy, cầm theo hung khí xông vào trụ sở làm việc của Trạm kiểm lâm Cù Đinh để đòi chiếc xe máy trên. Lúc này, có 2 kiểm lâm viên là ông Mạc Quý Hùng và Phan Lê Hồng Tiến canh trực tại đơn vị.

Trong lúc giải quyết, bất ngờ một số đối tượng xông đến hành hung ông Hùng. Lúc này một đối tượng tay cầm dao, một tay cầm cốc thủy tinh đánh vào đầu ông Hùng dẫn đến bị thương. Sau khi hành hung ông Hùng, nhóm đối tượng đã ra đằng sau trạm tự lấy chiếc xe gắn máy nêu trên và rời đi.

Hiện Công an huyện Vĩnh Cửu đang điều tra và truy bắt các đối tượng liên quan vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.