Showbiz

Đông Nhi: Đánh chết ai nếu thay thế Noo Phước Thịnh

13/11/2016, 19:09
image

Đông Nhi chia sẻ, cô sẽ đánh chết ai nếu người đó thay thế Noo Phước Thịnh.

CW2A5050

Đông Nhi chia sẻ, cô sẽ đánh chết ai nếu người đó thay thế Noo Phước Thịnh. (Ảnh:8showbiz)

Tối 12/11, liveshow kỷ niệm 8 năm đi hát của Noo Phước Thịnh đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 35.000 khán giả tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Bên cạnh việc đắm chìm trong những ca khúc làm nên tên tuổi của nam ca sĩ, khán giả còn được thưởng thức những màn song ca cuốn hút của Noo Phước Thịnh cùng các khách mời Đông Nhi, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã có những dòng tâm sự đầy yêu thương dành cho Noo Phước Thịnh, người bạn thân 8 năm của mình kèm theo một tấm hình cả hai chụp chung khi mới quen nhau. Đông Nhi dí dỏm, cô không nhớ rõ là tấm hình này hai người chụp với nhau khi nào, chỉ biết lúc đó còn khá mới chứ chưa cũ như bây giờ. Hai người đã cùng nhau bước đi, cùng nhau phát triển để đến hôm nay, mỗi người đã có một vị trí nhất định trong lòng khán giả.

14991872_677897522368822_1300426023812122247_n

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh thuở mới quen nhau.

"Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, mà người ngoài không thể nhìn thấu hết được. Nhưng gái biết, trai biết rằng, chúng ta đã cố gắng và cùng nhau bước đi ra sao. Những đêm thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở. Không biết trai còn nhớ không, nhưng gái vẫn nhớ rất rõ từng khoảnh khắc ấy! Và gái vẫn luôn luôn trân trọng nó, luôn luôn trân trọng tình bạn của chúng ta", bạn gái Ông Cao Thắng bày tỏ.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ tới người bạn của mình: "Cứ yên tâm rằng Noo Phước Thịnh thì vẫn mãi sẽ là Noo Phước Thịnh và không ai có thể thay thế được! Đứa nào thay, tao đánh chết. Tự tin và tỏa sáng trai nhé".

Dòng trạng thái được viết ngay trước giờ liveshow của Noo Phước Thịnh diễn ra. Đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình bạn đẹp của cả hai. 

Xem thêm video Đông Nhi và Ông Cao Thắng nức nở khi loại thí sinh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.