Thế giới

Dòng nước hoa Tổng thống Putin bị chê "mùi bình dân"

09/01/2016, 09:55

Sản phẩm Leaders Number One có thiết kế màu đen bóng, in ảnh chân dung của Tổng thống Putin được in trên mặt trước.

Dòng nước hoa ‘Leaders Number One
Dòng nước hoa Leaders Number Onelấy cảm hứng từ Tổng thống Putin chính thức lên kệ.

Dòng nước hoa được lấy cảm hứng từ Tổng thống Nga Vladimir Putin mang tên Leaders Number One chính thức được tung ra thị trường ngày 6/1 vừa qua.

Theo Washington Post, sản phẩm Leaders Number One có thiết kế màu đen bóng, in ảnh chân dung của Tổng thống Putin được in trên mặt trước, là “đứa con tinh thần” của nhà sản xuất nước hoa Vladislav Rekunov. Dòng nước hoa này được bán tại cửa hàng sang trọng ở Moscow với giá 95 USD (tương đương 2,1 triệu VND)/chai 97ml - cao hơn giá dòng nước hoa mới nhất dành cho nam của Dior (72 USD) và Gabbana (67 USD).

Dù có giá cao hơn những dòng hoa nổi tiếng trên thế giới nhưng mùi hương của Leaders Number One được đánh giá không nổi trội. Reuters phỏng vấn hai chủ cửa hàng tại Moscow cho biết, mùi nước hoa không khác nước hoa bình dân là mấy.

Tuy nhiên, nhà sản xuất nước hoa Rekunov phản bác: “Leaders Number One được chiết xuất từ hương chanh, nho đen và linh sam, tạo hương “rất quyến rũ, đơn giản và tự nhiên”. Vị Tổng thống được yêu quý của Nga không chỉ là cảm hứng sản xuất nước hoa mà còn rất nhiều sản phẩm tiêu dùng như áo phông, cốc, lịch, vỏ iPhone cũng như được đưa lên các quảng cáo thương mại được trưng bày khắp Thủ đô Moscow. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.