An ninh hình sự

Đột kích vũ trường, phát hiện hàng trăm dân chơi "phê" ma tuý

03/09/2016, 21:47
image

Tới 21h hôm nay (3/9), vẫn còn hàng chục “dân chơi” đang phải test ma túy tại CA quận Kiến An, Hải Phòng.

bar1

Tới 21h hôm nay (3/9) vẫn còn hàng chục "dân chơi" phải ngồi làm việc tại trụ sở Công an quận Kiến An (Hải Phòng)

Rạng sáng 3/9, Công an quận Kiến An và các đơn vị nghiệp vụ Công an Hải Phòng bất ngờ đột kích vào bar Gossip Club có địa chỉ ở ngõ 16, đường Nguyễn Công Mỹ, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng.

Khi lực lượng chức năng đột kích vào Gossip Club, hàng trăm dân chơi vẫn đang quay cuồng trong tiếng nhạc mạnh, nhiều người có biểu hiện phê” ma túy. Lực lượng công an sau nhiều giờ khám xét đã đưa khoảng 100 “dân chơi” về trụ sở.

>>>Xem thêm video

Sau nhiều giờ tiến hành khám xét, lực lượng công an đã đưa khoảng hơn 100 dân chơi về trụ sở Công an quận Kiến An để sàng lọc, phân loại các đối tượng. Quá trình sàng lọc, test ma túy diễn ra suốt 1 ngày, thông tin về vụ bắt giữ được lực lượng công an giữ kín.

Tới tối 3/9, theo ghi nhận của PV Báo Giao thông một số “dân chơi” được ra về trong khi còn vài chục người vẫn đang được “mời” ở lại trụ sở công an.

bar

Bar Gossip Club nơi xảy ra vụ đột kích của lực lượng công an

Vụ đột kích bar Gossip Club là vụ thứ 2 liên tiếp Công an Hải Phòng triệt xóa các tụ điểm “nhạy cảm”.

Trước đó, rạng sáng 31/8, Công an TP. Hải Phòng cũng bất ngờ đột kích quán karaoke Long Quy (số 99 Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương, T.P Hải Phòng). Tại đây lực lượng công an phát hiện hơn 40 thanh niên tại các phòng hát đang “bay”, trong phòng bày la liệt các dụng cụ để sử dụng các chất kích thích và ma tuý tổng hợp. Hơn 40 “dân chơi” có biểu hiện dương tính với ma túy đã được đưa về Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ của Công an TP. Hải Phòng để điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.