Điều tra

Đột nhập KTX trộm cắp tài sản để… xăm trổ và “cày” game online

05/06/2015, 05:25

Thịnh đột nhập vào phòng ký túc xá lấy trộm túi xách có 4 triệu đồng và điện thoại Iphone 4S, rồi tẩu thoát.

trom-hinh-anh-0911
Các đối tượng đột nhập vào phòng ký túc xá lấy trộm được túi xách bên trong có 4 triệu đồng và điện thoại Iphone 4S, rồi tầu thoát (Ảnh minh họa)

Ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 4 đối tượng về tội “Trộm cắp tài sản”. Các đối tượng này cùng trú tại TP Huế, gồm: Lê Minh Thịnh (SN 1997), Hồ Đăng Hưng (SN 1997), Trần Văn Khoa (SN 2000), Nguyễn Đình Minh Hiếu (SN 1998).

Trước đó, vào tối 30/5, sau khi tụ tập tại đường Đào Tấn (TP Huế), Thịnh rủ Hưng, Khoa và Hiếu đi trộm cắp tài sản. Sau khi đến đường Chế Lan Viên, khu vực cổng sau trụ sở Học viện Hành chính, Hưng và Khoa nhận nhiệm vụ đứng ngoài cảnh giới, còn Thịnh và Hiếu đột nhập vào phòng ở của giảng viên tại khu ký túc xá.

Sau khi trèo qua cửa thông gió vào phòng vệ sinh, Thịnh đột nhập vào phòng 108 ký túc xá Học viện Hành chính tại Huế, lấy trộm được một túi xách màu đen, bên trong có 4 triệu đồng và một số giấy tờ cùng một điện thoại di động Iphone 4S. 

Sau khi trộm cắp được chiếc túi xách nói trên, các đối tượng lấy tiền và điện thoại, còn túi xách vứt bên vệ đường.

Nhận được tin báo của bị hại, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP Huế lập tức đến hiện trường và tiến hành điều tra truy xét. Đến ngày 3/6, hành tung của các đối tượng đã được cơ quan công an làm rõ.

Theo các đối tượng khai nhận, trước vụ trộm nói trên, các đối tượng này đã cùng nhau thực hiện một số vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP Huế. Sau mỗi lần trộm cắp tài sản có tiền, các đối tượng kéo đến một tiệm để xăm trổ trên người và chơi game online. 

Cơ quan công an đã bắt Thịnh, Hưng, đồng thời cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Khoa, riêng Hiếu đang bỏ trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.