Doanh nghiệp

DRH khởi công dự án D-Vela tại Q.7

01/03/2017, 22:50

Ngày 1/3, Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước đã tổ chức khởi công dự án D-Vela tại Q.7, TP.HCM.

DRH

DRH khởi công dự án D Vela đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7

Ngày 1/3/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (MCK: DRH) đã tổ chức khởi công dự án D-Vela tại Q. 7, TP.HCM sau khi được các cơ quan chức năng cấp phép.

Dự án D-Vela toạ lạc tại số 1177 đường Huỳnh Tấn Phát, đối diện với Trung tâm hành chính Q.7, cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút di chuyển. Đây là dự án gồm 20 tầng, trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích từ 55m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop-house với giá bàn từ 1,5 tỷ đồng/căn. D-Vela được xem là một trong những dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn với vị trí đẹp khi hạ tầng xung quanh đã hoàn thiện. Đặc biệt đường Huỳnh Tấn Phát sắp tới sẽ mở rộng kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh Q.7. 

Ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng giám đốc DRH – đơn vị phát triển dự án này cho biết, D-Vela có pháp lý đầy đủ, được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn châu Âu. 100% căn hộ đều có tầm nhìn thoáng, các thiết bị nội thất bên trong căn hộ sẽ được cư dân điều khiển bằng các thiết bị đầu cuối như: smart phone, máy tính và máy tính bảng rất hiện đại.

"Chúng tôi hướng đến mục tiêu, chuẩn mực, văn minh và bản bản theo phong cách boutique: nhỏ mà sang với chuẩn châu Âu. Đặc biệt phía DRH đã ký kết bảo lãnh của BIDV. Khách hàng khi mua nhà chỉ cần thanh toán 30%, số tiền còn lại được hỗ trợ vay với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà, ông Việt nói.

Cũng theo ông Việt DRH sẽ thi công ngày đêm và cam kết thời điểm bàn giao căn hộ dự kiến vào tháng 7/2018, tức chỉ sau 17 tháng thi công.

Được biết, dự án này do Liên danh nhà thầu xây dựng Socon và Descon thi công, đơn vị tư vấn giám sát là SCQC3 là những được vị uy tín có tiếng trên thị trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.