Bên lề

ĐT Pháp đóng quân giữa khu rừng ma ám

01/06/2016, 07:15

Nơi đóng quân của tuyển Pháp nằm cạnh khu rừng được cho là có ma.

daibandoanhPhap

Bao quanh đại bản doanh của tuyển Pháp là khu rừng ma ám

Cách trung tâm thủ đô Paris 50km với dân số chỉ khoảng 800 người, thị trấn Clairefontaine là nơi Trung tâm bóng đá quốc gia Pháp tọa lạc. Trung tâm này được thành lập vào tháng 6/1988 và trở thành địa điểm tập trung của tuyển Pháp từ đó đến nay.

Clairefontaine được coi là "ngôi nhà của bóng đá Pháp”, nơi chứa đựng những khoảnh khắc vinh quang của "Gà trống Golouis" với đầy đủ tiện nghi như khu vực tập luyện, bể bơi, spa.. Thế nhưng những tòa lâu đài của trung tâm này lại được bao bọc xung quanh bởi khu rừng rậm âm u Rambouillet, nơi tồn tại một truyền thuyết ma cách đây hơn nửa thế kỷ.

Người dân ở thị trấn này vẫn rỉ tai câu chuyện một đôi trai gái yêu nhau ở Paris đậu xe cạnh bìa rừng Rambouillet để "tâm sự" lúc nửa đêm. Khi chàng trai bỏ ra ngoài hút thuốc, anh đã biến mất khiến cô gái xuống xe đi tìm.

Bất ngờ, một người đàn ông chạy trong bóng tối với những tiếng kêu vô cùng đáng sợ. Cô gái sợ hãi bỏ chạy một lúc lâu, đến khi dừng lại thì thấy bạn trai bị treo cổ trên cây ngay trước mắt. Kể từ đó, hiếm ai lái xe một mình qua khu vực này vào ban đêm.

Ở trung tâm bóng đá quốc gia này, do không thể "phá rào" đi chơi nên các tuyển thủ chỉ còn biết gọi điện cho người thân cả ngày, hoặc đếm cây trong rừng hay giải trí bằng... những bộ phim người lớn.

Bác sĩ Jean-Pierre Paclet, người từng làm cho bộ phận y tế của đội tuyển Pháp tiết lộ với Le Parisien rằng ở đây "không bao giờ thiếu những cuốn băng khiêu dâm". Có lẽ điều này đã lý giải vì sao tuyển Pháp lại có nhiều scandal sex đến vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.