An ninh hình sự

Dù bé gái 14 tuổi nói "yêu tình nguyện", bạn trai vẫn bị tuyên 3 năm tù

26/07/2022, 16:36

Sau khi làm quen với nhau trên mạng xã hội, Sơn và cháu H. đã nảy sinh tình cảm rồi quan hệ tình dục 8 lần trong thời gian từ tháng 8 – 9/2021.

Ngày 26/7, TAND TP Hà Nội đã tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hồng Sơn (SN 2000), trú tại Ba Vì (Hà Nội) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi".

Trước đó, tại phiên xét xử sơ thẩm, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hồng Sơn 36 tháng tù giam. Đồng thời, buộc bồi thường cho bị hại số tiền tổn thất tinh thần hơn 8,9 triệu đồng.

img

Nam thanh niên bị tuyên án 36 tháng tù do quan hệ tình dục với bạn gái 14 tuổi (ảnh minh hoạ).

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6/2021, khi đang làm thuê tại TP.HCM, Nguyễn Hồng Sơn đã kết bạn, làm quen với cháu Nguyễn Thị Phương H. (SN 2007) trên mạng xã hội. Sau đó, hai người nảy sinh tình cảm yêu đương.

Khi trở về nhà ở xã Phong Vân (Ba Vì, Hà Nội), Sơn đã gặp gỡ, đi chơi và quan hệ tình dục với cháu H. nhiều lần.

Cụ thể, vào tháng 8/2021, Sơn rủ và đi xe máy đến đón cháu H. về nhà người quen chơi do người này nhờ Sơn trông nhà hộ.

Tại đây, Sơn nói với cháu H. "cuốc đất nhé" và được H. đồng ý nên hai người đã quan hệ tình dục. Sau đó, những lần Sơn ở nhà một mình thì đều rủ bạn gái đến để quan hệ tình dục.

Theo cáo buộc, từ tháng 8 – 9/2021, Sơn đã 8 lần quan hệ tình dục với cháu H. Tính đến thời điểm bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, bé gái tròn 14 tuổi.

Tại phiên xét xử sơ thẩm, cháu H. trình bày việc quan hệ tình dục giữa cháu và bị cáo là do hai người yêu nhau thật lòng, do tình nguyện. Vì vậy, cháu H. cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Nguyễn Hồng Sơn.

Tuy nhiên, đại diện bị hại kháng cáo yêu cầu tăng hình phạt đối với bị cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.