An ninh hình sự

Dụ chồng cũ đi “vui vẻ” rồi ra tay sát hại

27/09/2017, 19:01

Cô gái 23 tuổi sau khi phê ma túy đã dụ "chồng cũ" đi massage, "vui vẻ" rồi rút dao đâm chồng tử vong...

1_36096

Đối tượng Phương tại cơ quan công an

Chiều 27/9, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Kiều Phương (23 tuổi, tạm trú xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, Phương khai nhận từng chung sống với anh Nguyễn Hoàng Trung (30 tuổi, quê Hậu Giang) như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn và chưa có con.

Năm 2015, “cơm không lành, canh không ngọt” nên Phương và anh Trung mỗi người mỗi ngả. Sau đó, Phương sau đó quen và chung sống với một cô gái khác tên Tr. như “vợ, chồng”.

Khoảng 16h ngày 29/6, Phương rủ anh Trung đến quán cà phê S.M, xã Mỹ Xuân, nói sẽ có người massage, sau đó Phương sẽ “vui vẻ” cùng anh Trung.

Khi anh Trung tới quán, gặp Phương, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn, Phương dùng dao đâm vào bụng anh Trung khiến anh tử vong tại chỗ.

Khoảng hơn 23h cùng ngày, Phương đến công an đầu thú.

Đối tượng khai, thời gian gần đây có sử dụng ma túy “đá” và trước khi xảy ra án mạng, Phương cũng mới sử dụng ma túy…

Lý do giết anh Trung cũng được đối tượng Phương khai do cách đây mấy tháng, từng bị anh Trung đe dọa giết. Thời gian gần đây, đối tượng cho hay có người chặn đánh mình nên nghĩ anh Trung đứng đằng sau vụ việc.

PC45 xét nghiệm Phương có kết quả dương tính với chất ma túy. Đồng thời cho rằng, có thể do Phương bị ảo giác dẫn tới việc nghĩ anh Trung có ý định sát hại mình nên ra tay trước.

Hiện, PC45 tạm giữ Phương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.