Thể thao

Dự đoán kết quả M.U vs Barca, International Champions Cup 2017

26/07/2017, 20:10

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận M.U vs Barca, International Champions Cup 2017, diễn ra vào lúc 6h30 ngày 27/7.

neymar-cele3

Dự đoán kết quả M.U vs Barca, International Champions Cup 2017

Barca bước vào trận giao hữu với MU trong khi những tin đồn về tương lai Neymar vẫn chưa được xua tan. Trong khi có những thông tin cho rằng Pique và BLĐ Barca đã thuyết phục thành công tiền đạo này ở lại đội bóng ít nhất thêm một năm nữa thì cũng có những nguồn tin uy tín xác nhận, hai đội bóng đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ người Brazil này.

Tương lai của Neymar vẫn trong một đám mây mờ, nhưng có một điều rõ ràng rằng tiền đạo này vẫn sẽ ra sân trong trận đấu với MU, và sẽ trình diễn 100% phong độ như màn trình diễn siêu hạng của anh trong trận đấu vừa qua. Đó là cách Neymar khẳng định giá trị bản thân mình và để tránh mọi đồn đoán nghiêng hẳn về khả năng anh ở lại hay rời Barca.

Không chỉ Neymar, Barca còn có một người cần chứng minh bản thân hơn bao giờ hết: HLV Valverder. Như chính nhà cầm quân này khẳng định, quá trình được công nhận trở thành thuyền trưởng đích thực của con tàu lớn Barca của ông sẽ rút ngắn rất nhiều nếu CLB xứ Catalan giành chiến thắng trước MU, dù đó chỉ là một trận giao hữu. Có thể thấy, chắc chắn Barca sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất ở trận đấu này.

Trong khi đó, dù toàn thắng những trận giao hữu trong tour du đấu hè tính đến thời điểm này, MU vẫn không cho thấy sự ổn định. Bom tấn ở hàng phòng ngự Victor Lindelof không khiến người hâm mộ và Mourinho yên tâm khi anh thi đấu khá lúng túng, thường xuyên mắc lỗi như trong trận đấu với Real.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đang loay hoay thử nghiệp cặp trung vệ của Quỷ đỏ giữa Bailly, Stones, Smalling và Lindelof. Đến giờ, chưa cặp trung vệ nào đủ sức thuyết phục "Người đặc biệt".

Điều mà Jose Mourinho hài lòng nhất lúc này có lẽ là hàng công, với Rashford, Lukaku, Mkhitaryan thay nhau tỏa sáng.Đây là trận đấu cuối cùng của MU trên đất Mỹ nên chắc chắn MU sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm và nghiêm túc nhất trước khi trở lại châu Âu. Chính vì vậy, người hâm mộ có quyền hy vọng một trận cầu mãn nhãn, cống hiến với chất lượng chuyên môn cao nhất.

Dự đoán: Barca 2-1 M.U

Xem video MU 1-1 (2-1) Real Madrid :

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.