Thể thao

Dự đoán kết quả trận Arsenal vs MU, vòng 36 giải Ngoại hạng Anh

07/05/2017, 10:53

Dự đoán kết quả trận Arsenal vs MU, vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, 22h00 ngày 7/5, vòng 36 giải Ngoại hạng Anh

Arsenal-MU-du-doan-ket-qua.
Dự đoán kết quả trận Arsenal vs MU, vòng 36 giải Ngoại hạng Anh

Dự đoán kết quả trận Arsenal vs MU, vòng 36 giải Ngoại hạng Anh

Liệu lợi thế sân nhà cùng quyết tâm ‘còn nước, còn tát’ có giúp Arsenal của Wenger đánh bại MU của ‘khắc tinh’ Mourinho ở trận cầu tâm điểm vòng 36 giải Ngoại hạng Anh?

TLCA: 1.05* 0:1/2 *0.89

Tài xỉu: 0.92* 2 1/2 *0.97

Ở trận lượt đi, Arsenal phải cần đến bàn thắng muộn của Olivier Giroud để giật lại 1 điểm từ tay MU tại Old Trafford. Đó là trận đấu mà trước khi Giroud lập công, Pháo thủ không thể thực hiện bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành được trấn giữ bởi David de Gea.

Thất bại 0-2 trước Tottenham ở vòng 35 khiến thày trò Arsene Wenger bị dồn vào thế chân tường. Chỉ một trận hòa trước Quỷ đỏ thôi cũng đủ khiến hi vọng chen chân vào Top 4 của Pháo thủ gần như tan vỡ.

Bởi lúc này họ đang kém đội xếp thứ 4 là Liverpool tới 9 điểm (nhưng thi đấu ít hơn 2 trận) trong khi Premier League chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn.

MU có vẻ thảnh thơi hơn Arsenal khi cánh cửa kết thúc mùa giải 2016/17 ở nhóm 4 đội dẫn đầu sáng sủa hơn. Song Jose Mourinho không quá đặt nặng nhiệm vụ này bởi đội bóng giàu thành tích nhất giải Ngoại hạng Anh vẫn còn cơ hội dự Champions League mùa tới thông qua ‘cửa phụ’ khi đã chạm 1 tay vào trận chung kết Europa League.

Vấn đề đặt ra với Người bình tĩnh chỉ là danh dự (MU không muốn thua trong 1 trận cầu lớn trước Arsenal và đặc biệt ông không muốn thua Wenger - huấn luyện viên từng bị ông nhiều lần mai mỉa là ‘chuyên gia thất bại’) đồng thời giữ sức cho trận bán kết Europa League lượt về với Celta Vigo vào giữa tuần sau.

Mourinho đã triệu tập nhiều cầu thủ tuổi teen từ đội U23 tới London, bao gồm Matthew Olosunde, Demetri Mitchell, Matty Willock và Scott McTominay. Song triệu tập là một chuyện, nhà cầm quân tới từ Bồ Đào Nha có ‘dám’ dùng những ‘sao mai’ này hay không lại là một chuyện khác.

Dù sao đi nữa, với tài thao lược của mình, chắc chắn Mourinho sẽ làm mọi cách để MU có được một kết quả có lợi ở đại chiến Arsenal vs MU vào lúc 22h00 đêm nay.

Dự đoán kết quả Arsenal vs MU: 1-1

Đội hình dự kiến:

Arsenal-MU-doi-hinh-du-kien
Nguồn: Whoscored.com

Thông tin bên lề:

- MU đã bất bại trong cả 25 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh

- Arsenal đã thắng tới 8/10 trận gần nhất khi được chơi tại Emirates trong khuôn khổ Premier League

- 6/8 trận sân khách gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, MU không phải nhận bất kỳ bàn thua nào

- 6/7 lần chạm trán gần nhất giữa Arsenal vs MU trong khuôn khổ Premier League kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở xuống

Xem thêm Video:

img

Tin bóng đá sáng 1/5: Wenger “phục” Tottenham, Mourinho "thổi" học trò lên mây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.