Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Đan Mạch vs Úc, World Cup 2018

20/06/2018, 22:34

Đan Mạch được nhận định sẽ có chiến thắng trước đội tuyển Úc trong trận đấu vào lúc 19h00 ngày 21/6

Denmark-vs-Australia-2

Đan Mạch được nhận định sẽ có chiến thắng trước đội tuyển Úc trong trận đấu vào lúc 19h00 ngày 21/6

Ở bảng C, đội quân của HLV Age Hareide được đánh giá cao, chỉ đứng sau Pháp. Mặc dù ở lượt trận đầu tiên, Đan Mạch đã gặp không ít khó khăn trước Peru đá tử thủ, tuy vậy, Đan Mạch đã có cho mình chiến thắng tối thiểu 1-0.

Bên cạnh đó, đội hình của Đan Mạch đang có những cái tên thi đấu ở những CLB hàng đầu châu Âu như Christensen, Christian Eriksen, Jorgensen, Schmeichel. Và lứa cầu thủ Đan Mạch dự World Cup 2018 cũng đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

Trái ngược với Đan Mạch, phần lớn đội hình của Úc đều là các cầu thủ thi đấu ở giải nội địa và giải châu Á. Độ tuổi của đội tuyển Úc cũng còn tương đối trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên đội tuyển Úc bị đánh giá kém hơn đối thủ. Nhiều chuyên gia nhận định trận đấu Đan Mạch vs Úc sẽ là có phần thắng nghiêng về Eriksen cùng đồng đội.

Thống kê đối đầu: Đan Mạch và Úc đã đụng độ nhau 3 lần, trong đó đội bóng châu Âu giành 2 chiến thắng. Đáng chú ý, cả 2 lần đó Đan Mạch đều vượt qua Úc với cách biệt 2 bàn.

Thông tin đội hình dự kiến:

Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Agger, Kjaer, Jacobsen, Durmisi, Delaney, Eriksen, Hojbjerg, Sisto, Jorgensen, Poulsen.

Úc: Mitchell Langerak, Alex Gersbach, Mile Jedinak, Massimo Luongo, Jackson Irvine, Tom Rogic, Tim Cahill, Matthew Leckie, Tomi Juric, Robbie Kruse, James Troisi.

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Úc: 3-0

Tỷ lệ cược trận Đan Mạch vs Úc

2

 

3

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.