Bóng đá

Dự đoán kết quả trận Hà Nội FC vs Viettel, chung kết Cúp Quốc gia

20/09/2020, 06:30

Dự đoán kết quả trận Hà Nội FC vs Viettel, chung kết Cúp Quốc gia 2020 (18h ngày 20/9).

img
Hà Nội FC đối đầu Viettel tại chung kết Cúp Quốc gia 2020

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và Viettel diễn ra lúc 18h ngày 20/9 trên sân Hàng Đẫy. Cả hai đội cùng lấy Hàng Đẫy là sân nhà nhưng ở cuộc đọ sức tối nay, Hà Nội FC được xếp tư cách chủ nhà.

Được biết, sẽ có khoảng 3000 CĐV được vào sân theo dõi trận chung kết Cúp Quốc gia. Trong đó, CĐV đội chủ nhà nhận 2500 vé phân phối còn đội khách chỉ có 500 vé.

Ở hai trận giao hữu mới đây, Hà Nội FC đều đánh bại Viettel khá dễ dàng. Tuy nhiên, chắc chắn khi gặp lại đối thủ, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hứa hẹn sẽ đối mặt nhiều khó khăn.

Bước vào trận đấu tối nay, cả hai đều có tổn thất về mặt lực lượng. Phía Hà Nội FC vắng một loạt cái tên quan trọng như: Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu… Trong khi đó, Omar, Ngân Văn Đại chưa đạt 100% thể lực.

Về phần mình, Viettel cũng mất Khắc Ngọc, Việt Phong, Văn Hào do thẻ phạt và chấn thương. Khả năng ra sân của Trọng Hoàng còn bỏ ngỏ do anh bị đau cơ háng.

Khả năng thích nghi của Hà Nội FC đã được kiểm chứng thời gian qua và họ cho thấy hoàn toàn có thể chơi tốt dù vắng nhiều trụ cột.

Ngược lại, Viettel sẽ khó xoay xở khi thiếu Trọng Hoàng và Khắc Ngọc. Những cái tên thay thế chơi được bao nhiêu % cũng là dấu hỏi lớn.

Tính về mặt phong độ, Hà Nội FC cũng đang nhỉnh hơn khi mới thắng TP.HCM 5-1 ở bán kết, thắng Cần Thơ 7-0 ở tứ kết.

Quan trọng nhất, những ngôi sao bên phía Hà Nội FC như Quang Hải, Văn Quyết, Thành Chung, Hùng Dũng đang cho thấy sự thăng hoa.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng khá khó khăn mới vượt qua Than Quảng Ninh 2-1 ở bán kết và trước đó vượt qua B.Bình Dương 4-1 ở tứ kết.

Xét về chỉ số đối đầu, 3 lần gặp nhau tại V-League kể từ thời điểm Viettel lên hạng, Hà Nội thắng 2, hòa 1.

Như vậy, gần như mọi thứ đều đang ủng hộ Quang Hải cùng đồng đội trước màn chạm trán Viettel. Bởi vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng áo tím giành chiến thắng để lần thứ 2 liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia.

Dự đoán: Hà Nội FC 2-0 Viettel

img

Kết quả bóng đá mới nhất đêm 19/9, rạng sáng 20/9: MU thảm bại

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.