Bóng đá

Dự đoán kết quả trận Indonesia vs Việt Nam

15/10/2019, 06:30

Dự đoán kết quả trận Indonesia vs Việt Nam, bảng G vòng loại World Cup 2022.

img
Đội tuyển Việt Nam tràn đầy tự tin trước trận gặp Indonesia

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á 2022 diễn ra lúc 18h30 tối nay (15/10). Cuộc đọ sức này có ý nghĩa lớn với cả hai đội. Về phía Việt Nam, nếu có thêm 1 chiến thắng, thầy trò ông Park sẽ bước vào tháng 11 tự tin hơn khi phải gặp 2 đối thủ UAE, Thái Lan.

Trong khi đó, Indonesia sẽ tạm chấm dứt cơn khủng hoảng nếu giành 3 điểm trước Việt Nam, đồng thời níu giữ hi vọng đi tiếp. Mục tiêu giống nhau nhưng thời điểm này Indonesia lại đang lép vế trước Việt Nam.

Về phong độ, đội khách đã có 1 trận hòa, 1 trận thắng còn Indonesia đá nhiều hơn 1 trận và toàn thua. Việt Nam đang là đội duy nhất tại bảng G chưa bị thủng lưới còn Indonesia đã thủng lưới tới 11 lần. Về nhân sự, hai bên đều gần như có được những quân bài tốt nhất nhưng Việt Nam được đánh giá cao ở sự ổn định.

Về mặt lối chơi, Indonesia đá đơn giản, dễ mắc sai lầm. Ngược lại, Việt Nam thể hiện bộ mặt chắc chắn, sắc sảo cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Như vậy, ngoài trừ lợi thế sân nhà và thành tích 10 năm không thua Việt Nam, đoàn quân xứ vạn đảo không có cơ sở nào để nghĩ về kết quả có lợi khi tiếp đón Việt Nam.

Ở cuộc đấu vào tối nay, HLV Park Hang-seo sẽ điều chỉnh một vài vị trí trong đội hình xuất phát. Tuy vậy, điều này không ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của đội khách bởi các mắt xích đều thắm nhuần triết lý chiến thuật mà ông Park xây dựng.

Dự đoán kết quả: Indonesia 0-2 Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.