Thể thao

Dự đoán kết quả trận Man City - M.U đêm nay

02/11/2014, 12:43

Dù MU đang trong giai đoạn chuyển nhượng nhưng không thể phủ nhận cuộc chiến giữa hai đội bóng thành Manchester chính là trận derby thành phố hấp dẫn nhất nước Anh hiện nay.

Trận derby đêm nay giữa Man City và M.U hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn
Trận derby đêm nay giữa Man City và M.U hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Kể từ khi Man City “lột xác” nhờ những tỷ phú Trung Đông thì trận chiến nội bộ của hai đội bóng thành Manchester đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Những trận derby đầy máu lửa giữa MU và Man City luôn có đầy đủ cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố”. Siêu phẩm có, thẻ đỏ có, những màn rượt đuổi liên tục và cũng không thiếu những màn tranh cãi nảy lửa giữa hai bên. Có thể nói trận đấu giữa hai nửa xanh, đỏ thành Manchester đã vượt qua trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton để trở thành trận derby hấp dẫn Premier League hiện nay.

Cả MU và Man City đều là những tín đồ của lối chơi tấn công, vì vậy không ngạc nhiên khi trận derby thành Manchester luôn đầy ắp bàn thắng. Chỉ trong 8 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội, đã có tới 34 bàn thắng được ghi. Rõ ràng cuộc gặp thượng đỉnh giữa “Quỷ đỏ” và “Quỷ xanh” là một địa điểm tin cậy cho những tín đồ của lối đá cống hiến.

Mùa giải trước, MU đã hoàn toàn lép với trước Man City khi thua trong cả hai lượt trận với tổng tỷ số 7-1. Tuy nhiên điều đó có thể thay đổi ở mùa giải này khi đoàn quân của Louis Van Gaal đã có những sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ. Trận hòa đầy quả cảm trước Chelsea ở vòng trước đã giúp “Qủy đỏ” tăng thêm rất nhiều tự tin trên con đường trở lại với hình ảnh của một “ông lớn” ở Premier League.

MU càng có nhiều cơ sở để tin vào một kết quả khả quan trước Man City vào đêm nay khi đội chủ nhà đang có phong độ rất đáng thất vọng. Tuần qua, thầy trò HLV Pellegrini vừa phải nhận hai thất bại muối mặt trước Newcastle và West Ham. Tại Premier League, nhà ĐKVĐ đang bị Chelsea bỏ xa tới 9 điểm, trong khi đó ở Champions League, Citizens cũng đang đứng trước nguy cơ lớn bị loại.

Trước thành tích nghèo nàn của đội nhà, BLĐ Man City đã buộc phải cảnh báo HLV Pellegrini, thuyền trưởng người Chile sẽ bị sa thải nếu khiến Man xanh trắng tay ở mùa giải này. Rõ ràng, tình hình của đội chủ sân Etihad đã nằm ngoài tầm kiểm soát của hai nhà chiến lược đại tài Soriano và Begiristain. Chắc chắn giám đốc điều hành và giám đốc thể thao của Man xanh đang cạn dần kiên nhẫn với Pellegrini.

Trước cuộc gặp thượng đỉnh ở Etihad, Man City còn gặp hung tin khi hai trụ cột có phong độ tốt là Silva và Lampard đều phải vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó “buồng phổi” Yaya Toure cũng đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại. Trái ngược với Man xanh, “Qủy đỏ” lại được tăng cường hỏa lực với sự trở lại của bộ đôi Rooney và Valencia sau nhiều ngày vắng mặt. Vì vậy rất có thể đây sẽ là lần đầu tiên sau 2 năm, MU sẽ giành điểm trên sân của Man City.

Thông tin lực lượng:

Man City: Silva, Lampard chấn thương, Toure đau nhẹ.

MU: Falcao vắng mặt.

Đội hình dự kiến: Man City (4-2-3-1): Hart – Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy – Fernando, Toure – Nasri, Milner, Aguero – Dzeko.

MU (4-3-1-2): De Gea – Rojo, Smalling, Jones, Rafael – Fellaini, Blind, Herrera – Di Maria - Rooney, Persie.

Dự đoán: 3-3

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.