Trong nước

Dự đoán kết quả trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản, ASIAD 18

19/08/2018, 09:46
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản, 16h00 ngày 19/8, vòng bảng ASIAD 18.

olympic-vietnam-

Dự đoán kết quả trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản, ASIAD 18

Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đã cùng nhau giành vé vào tứ kết ASIAD 18 sau hai lượt trận. Tuy nhiên trận đấu cuối cùng vòng bảng này vẫn còn nhiều ý nghĩa. Với việc hai đội có cùng điểm số và các chỉ số phụ sau hai lượt trận, trận đấu này sẽ quyết định đội đứng đầu bảng D, từ đó xác định đối thủ tiếp theo ở vòng trong.

Dù chắc chắn đã tránh được Hàn Quốc nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có nhiều động lực đánh bại Nhật Bản để giành ngôi đầu. Nếu kết thúc vòng bảng với vị trí đứng đầu, Olympic Việt Nam sẽ gặp đội đứng thứ ba ở các bảng B hoặc E hoặc F. Còn nếu đứng sau Nhật Bản, chúng ta sẽ gặp Olympic Malaysia, đội bóng không hề dễ chơi khi họ vừa đánh bại Olympic Hàn Quốc.

Tuy nhiên, đánh bại Nhật Bản là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Dù chỉ mang đến đội hình U21 dự giải nhưng ở 2 trận ra quân, họ đều ca khúc khải hoàn, ghi được 5 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Rõ ràng, đây là thử thách vô cùng khó nhằn với các cầu thủ Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, với quyết tâm và những gì đã thể hiện trong hai trận đấu đầu tiên, Olympic Việt Nam hoàn toàn có khả năng giành 3 điểm trước đội bóng Đông Á.

Dự đoán: Olympic Việt Nam thắng 2-1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.