Thể thao

Dự đoán kết quả trận Thụy Điển vs Thụy Sỹ, World Cup 2018

02/07/2018, 21:33

Thụy Điển được dự đoán sẽ có chiến thắng trước Thụy Sỹ trong trận đấu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 03/07/2018.

 

2436_Sweden-vs-Switzerland

Thụy Điển được dự đoán sẽ có chiến thắng trước Thụy Sỹ trong trận đấu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 03/07/2018.

Tại vòng bảng, Thụy Điển đã thắng 2 trận để đứng đầu bảng F với 6 điểm cùng 5 bàn thắng. Mặc dù đã thất bại 1-0 trước nhà đương kim vô địch Đức nhưng thực tế cho thấy Toivonen cùng các đồng đội để lại tinh thần chiến đấu cực kỳ ấn tượng. Trận thua duy nhất của họ chỉ thiếu may mắn trước bàn thua từ tình huống cố định.

Hơn nữa, trận thắng Mexico 3-0 ở trận quyết định vòng bảng đã cho thấy Thụy Điển thực sự đáng gờm với chất lượng đội hình đồng đều và có tính tập thể đẩy gắn kết. Khác với thời còn Ibrahimovic, đại diện Bắc Âu lúc này trở nên khó lường hơn khi mọi vị trí đều có thể tạo ra sự khác biệt.

Bên kia sân, đội bóng Thụy Sỹ có quyền tự hào với những gì mình đã làm trước Brazil hay Serbia. Nhưng rõ ràng vượt qua vòng bảng một giải đấu lớn không phải là thứ gì đó quá lớn lao với Thụy Sĩ khi họ từng hoàn thành việc này ở World cup 2014 hay kỳ Euro mới nhất trên đất Pháp.

Tuy nhiên lịch sử cho thấy, vòng 1/8 luôn được coi là giới hạn của Thụy Sĩ trong gần một thập kỉ này. Họ chơi hay trước Argentina 4 năm về trước nhưng gục ngã đáng tiếc trong hiệp phụ. Hay chiến thắng Tây Ban Nha trong trận mở màn ở World cup 2010 nhưng lại không vượt được ải Chile. Bản lĩnh và sự lạnh lùng đang là thứ còn thiếu với Thụy Sĩ bước lên một đẳng cấp mới.

Khả năng tấn công của Thụy Sĩ đang phụ thuộc khá nhiều vào Shaqiri và những đường bóng bổng. Có một thống kê đáng chú ý là hơn một nửa số bàn thắng của Thụy Sỹ ở vòng bảng hầu như đến từ những tình huống cố định. Thế nhưng đụng độ với Thụy Điển sẽ rất khác, đội bóng xứ đồng hồ không đơn giản để giành chiến thắng trong không chiến khi đối đầu với dàn hậu vệ trung bình gần 1m90,

Bên cạnh đó, khả năng để Shaqiri có thể bùng là rất nhỏ khi Thụy Điển sẽ chơi chắc chắn với một đội hình thấp ở trận đấu này. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Stoke cần khoảng không để thực hiện những pha bứt tốc và ngoặt bóng làm lỡ đà đối phương. Kinh nghiệm trong việc phong tỏa Lozano của Mexico hay Reus của Đức sẽ được Thụy Điển áp dụng tốt đa ở trận đấu này.

Lối chơi phản công của Thụy Điển lại được đánh giá cao một cách bất ngờ sau màn trình diễn trước Đức hay Mexico. Tốc độ và những đường chuyền dài vượt tuyến luôn được các cầu thủ cao to của Thụy Điển hoàn thành một cách xuất sắc. Đó sẽ là thách thức cho Thụy Sĩ ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist, Augustinsson, Claesson, Svensson, Ekdal, Forsberg, Marcus Berg, Toivonen.

Thụy Sỹ (4-2-3-1): Sommer; Michael Lang, Djourou, Akanji, Rodríguez, Behrami, Xhaka, Shaqiri, Dzemaili, Embolo, Gavranovic.

Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Thụy Sỹ: 1-0

Thành tích đối đầu: 

LSDÐ

 

 Tỷ lệ cược: 

Cuoc

 

 Phong độ của Thụy Điển vs Thụy Sỹ:

Thongke

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.