Showbiz

Đùa cợt BTS phát tán Covid-19 ở Grammy, truyền hình Úc bị chỉ trích

05/04/2022, 13:46
image

Chương trình thời sự của Úc khiến người hâm mộ phẫn nộ khi lấy BTS để làm trò đùa về Covid-19.

BTS vừa có buổi biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2022. Nhóm trình diễn ca khúc “Butter” sôi động. Màn trình diễn của BTS được Billboard đánh giá là “Màn trình diễn xuất sắc nhất”, xếp thứ nhất trong 16 tiết mục tại lễ trao giải.

img

Nhóm BTS biểu diễn tại Grammy 2022

Billboard ca ngợi concept màn trình diễn này, với vũ đạo lấy cảm hứng từ “007”. “Jin, Jimin, V, RM, J-Hope, Suga và Jungkook đã biến toàn bộ sân khấu Grammy thành trụ sở mật vụ, chứng minh khả năng sáng tạo cũng ấn tượng không kém tài năng âm nhạc của họ”, tạp chí âm nhạc nổi tiếng nhận định.

Ngoài ra, khoảnh khắc thành viên V đang thì thầm vào tai nữ ca sĩ Olivia Rodrigo cũng được chú ý. Nhiều người hy vọng anh đang ngỏ lời về một màn hợp tác của hai bên trong tương lai.

Thế nhưng sau đó, chương trình “The Project” của Úc lại gây phẫn nộ khi chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt từ sự kiện này. Trong đó, BTS được tả theo hướng tập trung vào việc một số thành viên gần đây đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

“Cảm giác BTS đã làm rung chuyển sự kiện, bỏ qua những “cuộc chiến” gần đây của họ với Covid-19”, người chương trình Chrissie Swan mô tả.

Cùng đó, phân đoạn người dẫn chương trình Trevor Noah trò chuyện cùng các thành viên về tình hình sức khỏe của nhóm cũng được trình chiếu.

Tuy nhiên, khoảnh khắc thành viên V đang hào hứng, hò hét phấn khích tại lễ trao giải đã được chỉnh sửa với hiệu ứng anh đang ho và phát virus ra xung quanh. Trên thực tế, bản thân V từng nhiễm Covid-19 hồi tháng 2, nhưng đã khỏi bệnh.

Theo Daily Mail, hình ảnh ví von này khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ. Không ít người cho rằng, hành động này thiếu tế nhị, không công bằng với BTS khi các nghệ sĩ đã phục hồi sau khi nhiễm Covid-19. Hồi đầu năm 2022, người dẫn chương trình Jimmy Kimmel từng bị chỉ trích vì so sánh "Fever" của BTS với Covid-19.

Sự phản ứng dữ dội của dư luận lớn đến mức, tài khoản Twitter chính thức của "The Project" đã phải xóa đoạn video này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.