Showbiz

Đức Phúc đáp trả antifan chê mình hát dở bolero

19/05/2018, 19:25
image

Đức Phúc đanh đá đáp trả những bình luận tiêu cực của antifan, những vẫn khiến nhiều người cười lăn vì dễ thương.

phuc

Đức Phúc đanh đá đáp trả những bình luận tiêu cực của antifan, nhưng vẫn khiến nhiều người cười lăn vì dễ thương.

Luôn thể hiện sự thật thà, ngây ngô nên Đức Phúc chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Nam ca sĩ trẻ cũng luôn khiến nhiều người cười bò vì những lời chia sẻ ngây ngô đến hài hước của mình. Dù vậy, trước những lời chê bai của cộng đồng mạng dành cho mình, Đức Phúc thể hiện rõ mình cũng "không phải dạng vừa" khi lên tiếng đáp trả các bình luận tiêu cực.

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân, một số bình luận đã chê bai giọng hát của Đức Phúc. Khi một người bình luận: "Thằng này hát bolero dở mà còn cho lên truyền hình", Đức Phúc nhanh chóng đáp trả: "Chữ dở không viết đúng mà còn đòi".

Trước bình luận: "Nhìn cái mặt đã thấy khó ưa", giọng ca của "Ánh nắng của anh" đáp: "Mặt này mà thấy khó ưa thì nhìn ai mới thấy ưa được?". 

Phần đáp trả của Đức Phúc khiến nhiều người cười lăn vì dễ thương. Không ít người cho rằng, tính cách có phần "lầy lội" của nam ca sĩ này là được thừa hưởng từ gia đình "hoa dâm bụt" với Hòa Minzy và Erik. Ngoài ra, cách nói chuyện của anh cũng có phần nào ảnh hưởng từ chính người thầy là ca sĩ Mỹ Tâm.

Có thể thấy, sau lần dao kéo đã khiến Đức Phúc trở nên nổi bật lên nhiều. Trái ngược với một nam ca sĩ tự ti thuở mới "chân ướt chân ráo" vào nghề, Đức Phúc đã dần trở nên mạnh dạn và tự tin hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.