Showbiz

Đức Phúc trải lòng hậu “đại tu nhan sắc”

21/10/2017, 07:16

Tôi có nhiều show diễn hơn, nhiều chương trình mời hơn, cũng có thêm những hợp đồng quảng cáo...

34

Hình ảnh Đức Phúc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc vừa trở thành thí sinh của chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & bolero. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thử sức với nhạc bolero, cũng là lần đầu tiên anh tham gia gameshow truyền hình sau cuộc “đại tu” nhan sắc gây “sốc” trong dư luận.

Sẽ không chỉnh sửa thêm

Đây là gameshow đầu tiên anh tham gia sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh có áp lực gì không?

Tôi không thấy áp lực lắm đâu! Ban tổ chức mời tôi tham gia chương trình từ trước khi tôi đi thẩm mỹ. Lúc đó, tôi cũng tính nhận lời để khi có ngoại hình mới, sẽ tham gia để phổ biến ngoại hình mới của mình tới khán giả. Tôi cũng không ngờ ngoại hình mới của mình lại tạo nên một “cơn bão” dư luận như vậy.

Lần tham gia này, tôi không cảm thấy mình bị mất tự tin. Bởi lượng khán giả trẻ của tôi khá nhiều, nhưng tôi cũng có những khán giả lớn tuổi, trung niên. Khi đi biểu diễn, tôi cũng biết được những phản ứng của họ dành cho mình như thế nào. Tôi thấy mọi người phản ứng rất tích cực. Các cô chú thấy giọng hát vẫn như thế, ngoại hình cũng “sáng” sân khấu hơn thì họ cũng vui mừng cho mình.

Anh có cảm thấy ca sĩ bây giờ chỉ cần đẹp là đủ không?

Tôi muốn hỏi chị, khi nghe nhạc chị sẽ chọn loại nào? Nếu đã chọn nhạc hay thì sẽ không thể nào có chuyện như chị vừa hỏi. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, một phần là do thời thế, phần khác cũng do dư luận. Tôi làm để mình tự tin hơn trong cuộc sống. Còn với tôi, những gì là nhất thời thì sẽ có thời gian lắng xuống, không thể nào “hot” mãi được nếu chỉ có ngoại hình. Những gì là tài năng, vốn có của bản thân sẽ luôn luôn là thứ đi với mình lâu nhất. Đó cũng mới là giá trị của mình.

Bây giờ khán giả phải chọn nghe nhạc hay, bởi không phải lúc nào họ cũng vừa nghe vừa nhìn. Tôi nghĩ mình có giọng hát ổn, cộng thêm ngoại hình ưa nhìn hơn một chút như hiện tại thì không có lý do gì tôi sẽ không phát triển hơn nữa.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc sống của anh có thay đổi nhiều không?

Mọi thứ thay đổi khá nhiều! Tôi có nhiều show diễn hơn, nhiều chương trình mời hơn, cũng có thêm những hợp đồng quảng cáo. Và theo đó, cát-sê cũng tăng lên nhiều hơn.

Có một điều thế này, tôi vừa nổi về mặt ngoại hình. Ban đầu, khán giả đến với những show của tôi sẽ chỉ do tò mò. Nhưng khi họ đã xem xong show hôm đó, họ sẽ tới show lần sau vì giọng hát của tôi chứ không phải ngoại hình. Sau khi ngoại hình mới “lộ diện”, hình ảnh của tôi tràn ngập mạng xã hội. Đồng nghĩa là giọng hát của tôi cũng được phổ biến tới nhiều người hơn. Tôi cảm thấy mình may mắn vì điều đó.

Thế còn tình yêu có tốt như công việc của anh?

Từ bé tới giờ, tôi vẫn chưa yêu ai nên cũng không biết tình yêu của mình có tốt đẹp lên hay không. Nhưng được cái từ khi thay đổi ngoại hình, nhiều bạn fan nữ cũng thích hơn. (Cười)

Anh có suy nghĩ đến hậu quả phẫu thuật khi về già?

Tôi cũng không rõ. Tôi cứ sống cho hiện tại. Về sau thì sẽ tính sau. Bây giờ, tôi cũng chú ý giữ gìn da dẻ và chăm chút hình ảnh của mình hơn. Tôi được mọi người biết đến nhiều hơn, họ cũng nhìn vào hình ảnh của mình hơn.

Có được ngoại hình như bây giờ, tôi cảm thấy rất may mắn. Mọi người cũng hỏi tôi có làm tiếp không? Bởi họ thấy nhiều người mẫu, diễn viên cứ làm hết lần này tới lần khác giống như “nghiện” dao kéo vậy. Tôi nghĩ, cái gì quá cũng không tốt. Mọi thứ với tôi hiện tại quá ổn rồi.

35
Hình ảnh Đức Phúc hiện tại

Không chuyển hướng sang bolero

Đang là ca sĩ được yêu mến ở nhạc pop, vì sao anh lại tham gia thi nhạc bolero?

Thực ra khi nhận được lời mời, tôi chỉ biết chương trình là Cặp đôi hoàn hảo và cũng có ý định tham gia. Đến lúc biết format năm nay là Trữ tình & bolero, tôi đã đắn đo suy nghĩ rồi quyết định không tham gia nữa, vì tôi tự thấy mình không hát được bolero. Nhưng BTC đã thuyết phục và cho biết, dàn thí sinh năm nay cũng là những ca sĩ trẻ chưa từng hát bolero như: Erik, Đào Bá Lộc, Hòa Minzy,… Lúc này, tôi đã nghĩ lại và đồng ý tham gia. Bởi, cùng dàn ca sĩ trẻ với nhau sẽ cạnh tranh rất công bằng. Tôi coi đây là sân chơi để thử sức chứ không phải để làm bước chuyển hướng sang nhạc bolero.

Tôi chắc chắn, thế mạnh của mình là ở nhạc pop ballad và nhạc trẻ chứ không phải bolero. Dù vậy, tham gia chương trình này rồi, mỗi khi đi biểu diễn ở đâu mà cần hát những ca khúc trữ tình bolero, ít nhất tôi cũng có thể hát được với vốn liếng nhất định. Lúc đó, tôi sẽ tự tin hát chứ không phải không hát được.

Nói như vậy, nghĩa là anh đã định hình được con đường và hình ảnh của mình. Tôi thấy, nhiều ca sĩ trẻ đổ xô đi hát bolero mà đôi khi không biết mình đang ở đâu?

Mỗi người sẽ có một hướng đi riêng. Với tôi, tôi đã có một dấu ấn nhất định trong dòng nhạc trẻ, chắc chắn tôi sẽ phải phát huy điều ấy, vì khán giả của mình vẫn mong vậy. Tôi biết hát nhạc trữ tình bolero cần rất nhiều trải nghiệm. Nhưng khi nhạc sĩ Minh Vy - Giám đốc âm nhạc nghe tôi hát, anh ấy nói: Không biết tôi lấy những tinh thần đó ở đâu ra. Chắc chắn, tôi chưa có những trải nghiệm như ca từ, nhưng khi hát lại như người đã từng trải. Tôi cũng không hiểu sao nhưng cảm thấy đó là điều vinh dự với mình. Nếu đã nghe tôi từ The Voice, thì đều thấy giọng của tôi cũng đã trưởng thành hơn nhiều rồi.

Cảm ơn anh!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.