Xã hội

Dùng cần cẩu cứu 2 nữ công nhân mắc kẹt vì sập giàn giáo

11/06/2016, 15:30

Giàn giáo của một công trình ở TP Vũng Tàu bị sập khiến hai nữ công nhân bị mắc kẹt bên dưới.

IMG_1328

Hiện trường vụ sập giàn giáo khiến hai nữ công nhân bị mắc kẹt

Liên quan đến vụ sập giàn giáo tại Vũng Tàu khiến 2 nữ công nhân bị mắc kẹt, đến 13h30 ngày 11/6, lực lượng chức năng đã cứu nạn nhân khỏi đống đổ nát và đưa vào bệnh viện Lê Lợi (TP. Vũng Tàu) cấp cứu. 2 nạn nhân là Dương Thanh Tuyền và Lê Kim Phụng (43 tuổi).

Trước đó, lúc 12h30 cùng ngày, các lực lượng phối hợp nỗ lực đưa phương tiện và huy động nhân lực tìm kiếm 2 nữ công nhân bị mắc kẹt.

2 cần cẩu đã được huy động tới hiện trường để nâng giàn giáo bị sập, đưa 2 nữ công nhân ra ngoài. Lực lượng cứu hộ cũng đã đã xác định được vị trí 2 công nhân bị nạn và tập trung thực hiện các phương án cứu hộ.

IMG_1330

Hai cần cẩu sức nâng lớn được dưa đến hiện trường để cứu hộ

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 11/6, một công trình đang thi công trên đường Ba Cu, phường 1, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bất ngờ bị sập giàn giáo.

Một số công nhân cho hay, khi đang đổ bê tông đáy hồ bơi của công trình thì giàn giáo sập. Lúc này có hơn 10 công nhân thi công phía trên giàn giáo và họ may mắn chỉ bị trầy xước. Riêng phía dưới có hai nữ công nhân đang làm việc và hai người này bị kẹt. Tại hiện trường, nhiều cọc đỡ bị gãy ngổn ngang, giàn giáo đổ sập.

IMG_1329

Các y, bác sỹ sẵn sàng cấp cứu nạn nhân vụ sập giàn giáo

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã được điều động đến tiếp cận hiện trường, huy động người đưa các nạn nhân mắc kẹt ra ngoài.

Sáng cùng ngày, ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư TP. Vũng Tàu; ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, động viên người nhà của các nạn.

Được biết, đây là công trình Nhà ở Kim Minh, có tất cả 5 tầng và cao 20,5 m, được xây dựng trên diện tích 1.604 m2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.