Điện ảnh

Dũng Trọc và diễn viên "Chạm mặt giang hồ" liên tục "có biến" là ai?

12/09/2020, 19:49

Trước khi bị bắt, Dũng Trọc từng tham gia diễn xuất trong bộ phim chiếu trên YouTube có tên "Chạm mặt giang hồ" của đạo diễn Đức Thịnh.

img
Phú Lê, Dũng Trọc, Đường Nhuệ (từ trái sang) trong phim "Chạm mặt giang hồ"

Như báo Giao thông đã đưa, sáng 12/9, lãnh đạo Công an tỉnh Hoà Bình xác nhận, Công an TP Hoà Bình đang tạm giữ Dũng Trọc để điều tra làm rõ hành vi sử dụng, tàng trữ ma tuý trái phép.

Cũng theo nguồn tin, đêm 10/9, khi Đội cảnh sát ma tuý ập vào kiểm tra quán karaoke Minh Minh (trên phố Trần Hưng Đạo, TP Hoà Bình) đã bắt quả tang Dũng Trọc đang "bay lắc". Hiện công an TP Hoà Bình đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Dũng Trọc được biết đến là một đại ca giang hồ mạng với bề ngoài xăm trổ, nhận Khá "Bảnh" (Ngô Bá Khá) làm con nuôi.

Năm 2012, Dũng và đàn em nổ súng gây náo loạn một vũ trường ở Hà Nội. Sau đó Dũng bị TAND Hà Nội tuyên phạt 2 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng. Sau khi ra tù, Dũng "trọc" chuyên bảo kê nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê.

Năm 2016, Dũng Trọc gây xôn xao mạng xã hội với clip "Dũng Trọc Hà Đông cùng đàn em bắt giang hồ Quảng Ninh quỳ lạy". Đoạn clip kéo dài 13 phút 21 giây ghi cảnh một người đàn ông bị Dũng cùng đàn em bắt quỳ rồi cầm điện thoại đọc lại toàn bộ nội dung tin nhắn, đầu đuôi câu chuyện làm mất danh dự của Dũng trước mặt anh em xã hội.

Đáng nói, Dũng Trọc còn từng tham gia diễn xuất trong bộ phim chiếu trên YouTube có tên "Chạm mặt giang hồ" của đạo diễn Đức Thịnh. Phim có nội dung xoay quanh cuộc sống, tình huynh đệ và nghĩa khí trong giới giang hồ như: trượng nghĩa, hết lòng bảo vệ kẻ yếu thế. Những cảnh hành động bạo lực trong phim này mang phong cách của những bộ phim Hong Kong (Trung Quốc). Đặc biệt, nhiều "diễn viên" khác trong phim này từng bị cơ quan quản lý "sờ gáy" như: Phú Lê, Huấn Hoa Hồng, Đường Nhuệ...

img
Đường Nhuệ và vợ là Nguyễn Thị Dương

Đường Nhuệ lĩnh tổng 6 năm tù giam vì tội “Cố ý gây thương tích”

Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ) từng đảm nhiệm vai đại ca giang hồ trong phim "Chạm mặt giang hồ". Đây là nhân vật có tính cách điềm tĩnh, có võ. Vai này đòi hỏi Đường Nhuệ diễn nội tâm và có những phân cảnh hành động.

Mới đây, Đường Nhuệ đã bị đưa ra xét xử vì liên quan đến 2 vụ án Cố ý gây thương tích, với mức hình phạt tổng cộng hiện tại là 6 năm tù giam.

Trước đó, đầu tháng 4, Đường Nhuệ cùng vợ là Nguyễn Thị Dương và 4 người khác bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích do liên quan vụ đe dọa, đánh đập một phụ xe khách.

Ngày 21/4, Công an TP Thái Bình tiếp tục khởi tố bị can Nguyễn Xuân Đường về tội Cố ý gây thương tích. Đây là vụ án liên quan bà Đinh Thị Lý và con trai tố bị Đường Nhuệ đánh tại trụ sở công an.

Đến ngày 22/4, Công an tỉnh Thái Bình khởi tố Nguyễn Xuân Đường về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Trước khi bị bắt, Dương và chồng có nhiều dấu hiệu bất minh về kinh tế như xây dựng nhà cao tầng, mua sắm ôtô và các đồ gia dụng đắt tiền, sở hữu nhiều lô đất có giá trị ở địa phương. Cơ quan chức năng cũng tiếp nhận nhiều đơn thư phản ánh của một số tổ chức, cá nhân về các hoạt động có dấu hiệu tội phạm của vợ chồng Dương trên một số lĩnh vực.

img
Phú Lê bị khởi tố về tội Cố ý gây thương tích

Phú Lê cố ý gây thương tích

Ngày 11/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Văn Phú (tức Phú Lê, 40 tuổi, ở Hà Nội) và Hoàng Văn Thụy (25 tuổi, trú tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) về tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó, Phú Lê có 2 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy và Gây rối trật tự công cộng.

Phú Lê từng đảm nhiệm một vai diễn giang hồ trong phim "Chạm mặt giang hồ". Ngoài phim "Chạm mặt giang hồ", Phú Lê từng đóng chung với Đường Nhuệ trong MV ca khúc "Đời là thế thôi". Ca khúc này từng cán mốc top 1 trending Youtube và đến thời điểm hiện tại thu hút hơn 127,7 triệu lượt người xem.

Tuy nhiên, sản phẩm của những nhân vật này đều bị ném đá dữ dội vì nội dung và câu chuyện thiếu tính nhân văn. "Bạo lực quá!"; "Mong là các đại ca sẽ có cái nhìn nhận nhân văn về xã hội, đừng để lớp nhỏ bây giờ thần tượng quá giang hồ, xã hội đen, xăm mình, thuốc lá rồi bỏ bê học hành", "Nhìn clip Đường Nhuệ và đàn em đánh người mà rợn hết cả sống lưng"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.