Showbiz

Đường cong "bỏng rẫy" của bồ cũ Leonardo DiCaprio bị tù treo vì trốn thuế

21/07/2020, 20:44

Siêu mẫu Bar Refaeli - bồ cũ của Leonardo DiCaprio nhận án treo, 9 tháng lao động công ích và số tiền phạt gần 17 tỷ đồng vì tội trốn thuế.

img
Bar Refaeli (áo sơ mi trắng) tại phiên toà hôm 20/7

Trong phiên tòa hôm 20/7, siêu mẫu Bar Refaeli đã bị kết tội trốn thuế vì khai man về nơi ở và thu nhập trong thời gian sống cùng tài tử Leonardo DiCaprio.

Theo đó, Bar Refaeli nhận án treo, 9 tháng lao động công ích và số tiền phạt 730.000 USD (gần 17 tỷ đồng) vì tội trốn thuế. Đồng thời, cô phải hoàn đủ 2,3 triệu USD tiền thuế đã nợ cho chính phủ Israel trên khoản thu nhập trị giá gần 10 triệu USD.

Mẹ đẻ kiêm quản lý của cô - bà Tzipi - chịu án 16 tháng tù và cũng nộp phạt 730.000 USD. Mẹ Bar Refaeli được cho là chủ mưu đứng sau kế hoạch gian lận thuế của con gái.

Bar Refaeli bị điều tra về thuế từ năm 2015. Đầu năm 2019, cô bị cáo buộc nhiều tội danh như trốn thuế, rửa tiền và khai man. Nhà chức trách Israel cho rằng siêu mẫu đã không công khai hơn 7 triệu USD trước cơ quan thuế bằng cách khai nơi ở chính của cô là Mỹ, trong khi nói với nhà chức trách Mỹ cô sống tại Israel.

Vào thời điểm bị bắt tại nhà cùng mẹ năm 2015, cô bị tình nghi nhận nhiều xe hơi sang trọng như Range Rover và Lexus cùng các dịch vụ trị giá hơn 257.000 USD để thực hiện các album ảnh thay vì nhận tiền mặt để trốn thuế.

img
Bar Refaeli và Leonardo DiCaprio từng có hơn 3 năm hẹn hò

Khoảng thời gian mập mờ thuế của Bar Refaeli được cho là từ năm 2007 tới 2011. Siêu mẫu nói trong khoảng thời gian này, cô chủ yếu sống ở Mỹ cùng bạn trai là Leonardo DiCaprio nên không đóng thuế tại Israel. Tuy nhiên, giới chức tin rằng Bar cư ngụ tại căn hộ thuộc sở hữu của gia đình cô ở Tel Aviv.

Trước đó, một tòa án ở Israel đã phán rằng mối quan hệ giữa siêu mẫu này và Leonardo DiCaprio chỉ là người yêu, không đủ điều kiện là một "gia đình" nên cô không thể khai báo cư trú tại Mỹ để tránh trả toàn bộ số thuế cô nợ.

Theo thống kê của tạp chí Forbes, vào năm 2015, cô sở hữu khối tài sản lên tới 20 triệu USD. Từ năm 2013, Bar Refaeli ít xuất hiện trên sàn catwalk. Cô chuyển hướng sang lĩnh vực MC truyền hình.

Bar Refaeli sinh năm 1985, là người mẫu hàng đầu của Israel. Cô từng lên trang bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue năm 2009 và chụp hình cho thương hiệu nội y Victoria's Secret. Năm 2012, cô đứng đầu danh sách bình chọn "100 phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới" của tạp chí Maxim.

Trước khi lấy chồng và sinh con, Bar Refaeli có cuộc sống phóng khoáng, hẹn hò nhiều người, trong đó có tài tử đào hoa Leonardo DiCaprio. Năm 2015, chân dài 8x lên xe hoa với chồng Adi Ezra. Hiện, cả hai có 3 người con.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng một thời của Bar Refaeli:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.