Điện ảnh

Dương Mịch đẹp ngỡ ngàng trong vai “cảnh sát mù”

21/07/2015, 07:10

Dương Mịch đã khiến nhiều fans bất ngờ khi hóa thân thành một nữ cảnh sát bị mù do tai nạn giao thông.

4
 

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim điện ảnh "Tôi là nhân chứng mù" vừa công bố poster của hai diễn viên chính. Bộ phim dự kiến được ra rạp vào đầu năm 2016, đây cũng là bộ phim đầu tiên chàng diễn viên trẻ tuổi Luhan tham gia vào một bộ phim với vai trò nam chính, sánh đôi cùng đàn chị Dương Mịch. Đồng thời, bộ phim cũng đánh dấu sự thay đổi phong cách diễn xuất của Dương Mịch.

5
 

Loạt poster khi vừa được nhà sản xuất công bố đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bởi đây là bộ phim được dựng theo bộ phim điện ảnh “Blind” do Kim Ha Neul và Yu Seung Ho thủ vai chính từng làm mưa làm gió tại thị trường châu Á, và đoạt nhiều giải thưởng lớn như Grand Bell Awards, Blue Dragon Film Awards…được sản xuất năm 2011.

7
 

Sau đó, bộ phim đã được Trung Quốc mua bản quyền và chính thức bấm máy trong tháng 3/2015 với sự góp mặt của cặp đôi Dương Mịch và Luhan (cựu EXO). Chính vì vậy, bộ phim rất được khán giả mong đợi và họ hy vọng Dương Mịch và Luhan có thể vượt qua cái bóng quá lớn của các ngôi sao Hàn khi đóng bản Trung Quốc này.

1
 

Trong phim Dương Mịch vào vai một nữ cảnh sát, trong một tai nạn bất ngờ, cô đã đánh mất đi thị giác của mình, sụp đổ giấc mơ trở thành cảnh sát. Trong một đêm mưa gió, Dương Mịch tình cờ lên chuyến taxi của kẻ giết người, vô tình trở thành nhân chứng duy nhất sống sót khi đụng độ kẻ sát nhân hàng loạt.

Luhan là một chàng trai lông bông, nghịch ngợm, tình cờ có cuộc hội ngộ với Dương Mịch đúng lúc nguy cấp. Cả hai đã trở thành mục tiêu truy đuổi của kẻ sát nhân.

Một số hình ảnh khác trong bộ phim:

12
 
11
 
10
 
8
 
9
 
3
 
2
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.